“ความแตกต่างไม่ควรสร้างความเจ็บปวด” “อัด อวัช”เผยปมถูกบูลลี่ตั้งแต่เด็ก!


เพิ่มเพื่อน    

 

     เพราะเป็นคนตัวเล็กตั้งแต่เด็กเลยถูกทักเรื่องส่วนสูงมาโดยตลอด สำหรับ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น, ซีรีส์ฉลาดเกมส์โกง และศิลปินวงmints ซึ่งวันเด็กที่ผ่านมาเจ้าตัวโพสต์ทวิตเตอร์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า คำพูดเหล่านั้นทำให้ตนเสียความมั่นใจและรู้สึกแย่กับตัวเอง

     “วันเด็กปีนี้มาแชร์เรื่องวัยเด็กกัน #ฉันคือฉัน เราเป็นคนตัวเล็กไม่สูง ต้องยืนหัวแถวมาตั้งแต่เด็ก สิ่งที่มักจะโดนพูดใส่เสมอคือเมื่อไหร่จะสูงขึ้นเนี่ยตัวเท่าเดิมเลยกินนมบ้างปะเนี่ย พอโตมาหน่อยก็ยังคงโดนทักบ่อยๆว่าถ้าสูงกว่านี้เนี่ยหล่อเลย ถ้าสูงกว่านี้เป็นพระเอกได้เลยนะ

     คำพูดเหล่านี้ทำให้เคยเสียความมั่นใจและรู้สึกแย่กับตัวเองเหมือนกัน ที่เราไม่สูงทั้งๆที่ก็พยายามทำทุกวิถีทางกินนมว่ายน้ำหาหมอทำทุกอย่างแต่สุดท้ายก็ได้เท่านี้ จนเคยคิดที่จะทิ้งความฝันที่อยากเป็นนักแสดงไปแล้ว แต่วันที่เราโตขึ้นเรากลับมาคิดว่าทำไมต้องให้คำพูดแย่ๆของคนอื่นมาทำให้เราต้องหยุดฝันและหยุดทำสิ่งที่อยากทำวะ ก็เกิดมาเป็นแบบนี้ มันไม่ง่ายที่ก้าวผ่านความรู้สึกแย่จากคำพูดเหล่านั้นแต่วันนี้ก็แฮปปี้ที่เกิดมาสูงได้แค่นี้? 

     สุดท้ายหยุดใช้คำพูดแย่ๆหรือมาตรฐานของคุณตัดสินใคร สิ่งนั้นมันสร้างแผลให้คนๆนั้นแบบที่คุณไม่มีวันเข้าใจ"เพราะความแตกต่างไม่ควรสร้างความเจ็บปวดให้ใคร" #ฉันคือฉัน”

     ซึ่งหลังจากที่นักแสดงหนุ่มโพสต์ถึงปมดังกล่าว ก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจมากมายรวมถึงมาเล่าในมุมที่บางคนก็โดนบูลลี่เรื่องต่างๆทั้งรูปร่างหน้าตา ฯลฯ อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"