สุดเศร้าคุณตาวัย80ปั่นจักรยานไปนาถูกรถบรรทุกพ่วงชนเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

10 ม.ค.64-ร.ต.ท.ไชยศิลป์ รัตนะวงษา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวฬุวัน จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนรถจักรยาน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเลี่ยงเมือง ใกล้ปากทางบ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-3563 ชัยภูมิ จอดอยู่เลนขวา มีนายนิพนธ์ ทองเพชร อายุ 35 ปี คนขับรถยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ และที่บริเวณล้อรถด้านหน้าข้างขวา พบรถจักรยานติดอยู่ในสภาพพังยับเยินบริเวณล้อหน้าข้างซ้ายพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพ่อเลี้ยง กาลเพชร อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 ม.3 บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบก่อนร่วมกันนำร่างผู้ตายออกจากจุดเกิดเหตุ

ร.ต.ท.ไชยศิลป์  กล่าวว่า จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกในเบื้องต้นทราบว่า ได้ขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เพื่อจะสินค้าไปส่งที่ จ.หนองคาย โดยใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองขอนแก่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นคนปั่นจักรยานออกมาจากริมถนน และตัดหน้ากระชั้นชิด คนขับพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นจึงทำให้ชนเข้าอย่างจัง จึงจอดรถลงมาดู พบว่ามีคนเสียชีวิต 

" ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับคนขับรถบรรทุก เพราะต้องสอบสวนให้เสร็จสิ้นก่อน และได้สอบถามไปยังญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า  นายพ่อเลี้ยง ปั่นจักรยานออกจากบ้าน เพื่อจะไปที่นา ก็มาถูกรถบรรทุกชนจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดีได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร จากนั้นจึงอนุญาตให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ส่วนคนขับรถบรรทุกได้เรียกตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เวฬุวัน เพื่อสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"