คุมตัวหนุ่มหัวร้อนยิงคนรถตู้โดยสารสายยะลา-หาดใหญ่บาดเจ็บทำแผน


เพิ่มเพื่อน    

10 ม.ค.64-พ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผกก.สภ.นาหม่อม จ.สงขลา คุมตัวนายลุกมัน หะยีลาดอ อายุ 29 ปี ชาว ต.ยี่งอ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ผู้ต้องหาที่ขับรถเก๋งใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.กระหน่ำยิงใส่รถตู้โดยสารสายยะลา-ดอนยาง-หาดใหญ่ 3 นัด ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่โคนขาขวา 1 นัด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ 3 จุด 

โดยจุดแรกบนถนนสายเอเชีย ขาเข้าหาดใหญ่ พื้นที่หมู่ 4 บ้านควนจง ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม ซึ่งเป็นจุดที่ขับรถเก๋งตามประกบยิง โดยนายลุกมัน เป็นทั้งคนขับและเป็นคนยิง  จุดที่สองที่สะพานเมตตา ซึ่งเป็นสะพานข้ามคลองภูมินาถดำริ ที่นำปลอกกระสุนปืนมาทิ้ง และจุดที่ 3 ภายในหอพักของเพื่อนภายในซอย 35 ถนนเพชรเกษม ซึ่งขับรถเก๋งไปจอดและซ่อนตัวพร้อมกับซุกซ่อนอาวุธปืนที่ก่อเหตุไว้ในแทงค์น้ำ 

นายลุกมัน อ้างว่า โมโหที่รถตู้คันนี้ขับปาดหน้าแล้วยังบีบแตร่ไล่ ที่สี่แยกดอนยาง จ.ปัตตานี และเมื่อขับมาพบกันที่ อ.นาหม่อม ยังขับจี้กันอีกจึงขับตามประกบและลดกระจกยิงใส่สามนัด 

หลังทำแผนเสร็จตำรวจได้นำตัว นายลุกมันไปควบคุมที่ สภ.นาหม่อมและแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา คือพยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาต,พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"