"อองฟองต์"แบ่งปันน้ำใจ ส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย


เพิ่มเพื่อน    


    หากกล่าวถึงตลาดผลิตภัณฑ์แม่และเด็กในเมืองไทย หนึ่งในแบรนด์อันดับต้นๆ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพผลิตภัณฑ์และความปลอดภัยของเด็กอ่อน จนสามารถครองใจคุณแม่จากรุ่นสู่รุ่นมาเป็นเวลากว่า 39 ปี นั่นก็คือ “อองฟองต์” แบรนด์ที่เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็ก สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์แม่และเด็กที่หลากหลายและครบครัน ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ในปัจจุบันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่เพียงแค่ดูแลคุณแม่และเด็กๆ ในครอบครัวเท่านั้น แต่ยังดูแลไปถึงเด็กอ่อนที่ขาดครอบครัวในสถานสงเคราะห์เด็กต่างๆ ซึ่งเป็นเด็กกำพร้า ถูกทอดทิ้ง หรือครอบครัวไม่สามารถดูแลได้ นับเป็นอีกหนึ่งปัญหาของสังคมไทย
    นางกาญจนา ตั้งเสรีสุขสันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าและการตลาด บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า บริษัทยังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเข้าไปช่วยเหลือและสนับสนุน “สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน” ซึ่งถือเป็นผู้ที่มีปณิธานเดียวกันในการดูแลเด็กอย่างรอบด้านให้เติบโตเป็นอนาคตที่ดีของสังคมและโลกใบนี้ จึงเป็นที่มาของภารกิจครั้งใหม่ในการนำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยส่งมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ให้เด็กๆ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ซึ่งส่งผลต่อพัฒนาการและการเจริญเติบโตที่ดีด้วย
    สำหรับภารกิจใหม่ครั้งนี้เป็นการส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย คือผ้าอ้อมสำเร็จรูปอองฟองต์ โดยได้ส่งมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต มีตัวแทนรับมอบผลิตภัณฑ์มูลค่า 124,250 บาท, สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด มอบผลิตภัณฑ์มูลค่า 243,180 บาท และสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท มอบผลิตภัณฑ์มูลค่า 147,800 บาท รวมมูลค่าการส่งมอบผ้าอ้อมอองฟองต์ในภารกิจครั้งนี้ทั้งสิ้น 515,230 บาท
    “ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่เราส่งมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนทั้ง 3 แห่ง เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่เราพิถีพิถันเลือกสิ่งที่ดีต่อเด็กอ่อน ภายใต้ 3 แนวคิดหลัก นั่นคือบริสุทธิ์ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวเด็ก และได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน, ต้อง อ่อนโยน มั่นใจว่าจะไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิว และต้อง ปลอดภัย สามารถย่อยสลายได้ในธรรมชาติ ดีต่อเด็กอ่อน และดีต่อโลกของเราด้วย”
    ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 39 ปีที่ผ่านมา อองฟองต์ได้พัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่องเพื่อดูแลและอยู่เคียงข้างคุณแม่และครอบครัวในทุกยุคสมัย ส่งมอบความปลอดภัยให้ลูกน้อยด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยภายใต้คุณค่ามาตรฐาน พร้อมส่งเสริมพัฒนาการของเด็กในแต่ละช่วงวัย ผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมแข่งคลาน รวมถึงการมอบผลิตภัณฑ์ของขวัญให้กับคุณแม่แรกคลอดที่โรงพยาบาลต่างๆ เพื่อมุ่งสร้างความสุขให้กับทุกๆ ครอบครัว
    ส่วนในปี 2564 นี้ แบรนด์อองฟองต์พร้อมตอกย้ำแบรนด์ที่คุณแม่ไว้วางใจจากรุ่นสู่รุ่นยาวนานกว่า 39 ปี ด้วยคอนเซ็ปต์บอกต่อความมั่นใจ #แม่ไลค์ลูกเลิฟ กับหลากหลายกิจกรรมที่ยืนยันความเป็นตัวจริงและมีความเชี่ยวชาญเรื่องผลิตภัณฑ์แม่และเด็กอย่างครบครัน สามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่คุณแม่ใช้แล้วประทับใจ ช่วยให้ลูกน้อยมีความสุข เติบโตสมวัย จนได้รับการบอกต่ออีกด้วย.

 
 

csr

เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"