ผู้ว่าฯพิษณุโลกยกระดับคุมโควิด ห้ามขรก.เดินทางออกนอกจังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค. 64 - นางรุจาภา   หอมจันทร์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานพิษณุโลก  ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและดับเพลิงของท่าอากาศยานพิษณุโลก  ดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 บริเวณห้องประชุม ห้องที่ทำการท่าอากาศยาน ห้องผู้โดยสารขาเข้า, ขาออก ห้องรับรองพิเศษ ห้องน้ำ ห้องโถงและบริเวณโดยรอบอาคารที่พักผู้โดยสารท่าอากาศยานพิษณุโลก ตามมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ของกรมท่าอากาศยาน โดยใช้น้ำยาพ่นที่ได้มาตรฐานตามกระทรวงสาธารณสุขกำหนด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและเสริมความปลอดภัยในสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่ และผู้โดยสารและผู้มาใช้บริการเป็นประจำ

ขณะที่ท่าอากาศยานพิษณุโลก มีสายการบิน 2 สายการบินบริการผู้โดยสารทุกวัน จากสนามบินดอนเมือง ทำให้ท่าอากาศยานพิษณุโลก ต้องมีเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยแก่ผู้โดยสาร

ทั้งนี้ นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้ยกระดับมาตรการเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ได้ออกคำสั่งแจ้งข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และบุคลากรของรัฐที่ปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดพิษณุโลก ดังนี้ 1.งด-ลด-ชะลอการเดินทางข้ามจังหวัด มีเว้นแต่มีเหตุจำเป็น 2.งดการเดินทางไปยังพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด และพื้นที่ควบคุมสูงสุด หากมีความจำเป็นอย่างยิ่งยวดต้องเดินทางไป ให้ปฏิบัติตามมาตรการที่ ศบค. กำหนดอย่างเคร่งครัด และให้กักตัวเองเพื่อสังเกตอาการให้ครบ 14 วัน จนปลอดภัยจากเชื้อโรคฯ จึงกลับมาปฏิบัติงานตามปกติ 

3.ศึกษาและสร้างการรับรู้ สร้างความเข้าใจ ในมาตรการ คำสั่ง ข้อกำหนดต่างๆ ของ ศบค.แก่ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในสังกัด เพื่อขยายผลไปสู่ประชาชน และปฏิบัติตนให้เป็นแบบอย่างแก่ประชาชน ตามมาตรการของ ศบค. โดยเฉพาะมาตรการ D/M/H/T/T อย่างเคร่งครัด และ4.พิจารณาปรับการทำงานในลักษณะการปฏิบัติงานนอกสถานที่ตั้ง (Work From Home) ตามความจำเป็นและเหมาะสมกับลักษณะงานและการเดินทางของข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในสังกัด.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"