โยงเข้าไป! 'นักเขียนซีไรต์' แซะ 'ตูน บอดี้สแลม' วิ่งระดมทุนโปร่งใสน้อยกว่า 'พิมรี่พาย'


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.64 - จากกรณีการปั่นกระแสในโซเชียล หลัง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เพื่อนำข้าวของต่างๆ ไปมอบให้เด็กๆ และคนในหมู่บ้าน ในวันเด็กปี 2564

ล่าสุด นางวีรพร นิติประภา นักเขียนรางวัลซีไรต์ ผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มแคร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Veeraporn Nitiprapha ว่า ตอนคุณตูน บอดี้สแลม คุณแกไม่ได้ใช้เงินตัวเองนะคะ เขาวิ่งระดมทุน เรียกร้องความสนใจให้คนมาบริจาค และแน่นอนเขาก็จะมีลูกค้ามาจ้างทีละหลายๆล้านเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ ตามมาเหมือนกัน ว่ากันตามตรงกรณีนั้นยังมีความโปร่งใสน้อยกว่ากรณีคุณพิมรีมาก 

ส่วนคุณพิมรี่พาย เธอเอาเงินหามายากลำบากของเธอเองมาจ่าย เหมือนซื้อข้าวแกงใส่บาตร บริจาคบ้านเด็กกำพร้า ให้ใครสักคนด้วยความเสน่หา แกจะเผาเล่น จะเอาไปทิ้งถังขยะ จะแจก จะทำอะไรก็เรื่องของเธอปะคะ ส่วนได้หน้าขายสินค้าได้ก็ใช่ แต่คนได้ก็ได้อะ ดีจะตายที่เลือกสร้างความนิยมผ่านการให้คนไม่มี เป็นวิธีคิดที่น่านิยม 

#สวยเก๋ฉลาดจิตใจดีทนไม่ไหวกันเลยละสิ
#ทำไมตูนถูกพิมรีผิด

ทั้งนี้ พิมรี่พาย ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก โดยกล่าวถึงพวกที่เอาชื่อตนเองไปโยงกับเรื่องอื่นจนกลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลว่า "อีกเรื่องที่ไม่พูดไม่ได้เลย จะดราม่าอะไรกันนักหนา เอากูไปโยงทำไม เอากูไปเป็นเครื่องมือความสนุกของพวกมึงทะเลาะกัน โยงอะไรกันนักหนา"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"