'เชียงใหม่' เจอ 3 รายติดโควิดมีเด็กเล็กด้วย หวั่นแหล่งแพร่เชื้อลุกลามนอกสถานบันเทิง


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.64 - นายวีระพันธ์​ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนยังเดินหน้าทำงานเพื่อยับยั้งการเดินทางของเชื้อ​ โดยเฉพาะการขอความร่วมมือประชาชนงดเดินทางข้ามจังหวัดจนถึงสิ้นเดือนมกราคม เป็นมาตรการที่อยากให้ทุกคนช่วยกันหยุดนิ่ง ยกเว้นมีเหตุอันจำเป็น ซึ่งได้มีการประชาสัมพันธ์ทำความเข้าใจอย่างต่อเนื่อง ส่วนการตรวจกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงกว่า 1,000 ราย ยังต้องตรวจซ้ำเพื่อความมั่นใจ ตามมาตรการที่กำหนด

วันนี้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่อีก 3 ราย เจ้าหน้าที่กำลังติดตามกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงทั้งกับผู้ป่วยเดิมและป่วยใหม่ให้ครอบคลุมทั้งหมด​ หลังประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ​จังหวัด​เชียงใหม่​ช่วงค่ำจะได้สรุปสถานการณ์​เป็นทางการ​อีกครั้ง​

อย่างไรก็ตามการพบผู้ติดเชื้อล่าสุด ก็มีรายงานข่าวด้วยว่า เป็นเด็กเล็กด้วย ประชาชนก็เริ่มวิตกกังวลเพิ่มหากแหล่งการแพร่เชื้อไม่ใช่​เฉพาะสถานบันเทิงเช่นก่อนหน้านี้ ซึ่งจากการระบาดของโรคระลอก​นี้ทำให้เชียงใหม่​มีผู้ติดเชื้อสะสมและอยู่ในการรักษาของแพทย์ จำนวน 21 รายแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"