'หมอวรงค์' สะใจ ขบวนการล้มเจ้าหน้าแตก กรณี 'พิมรี่พาย'


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.64 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ฏ Warong Dechgitvigrom โดยมีรายละเอียดดังนี้

ขบวนการล้มเจ้าหน้าแตก 

ครั้งแรกที่ได้ดูคลิปของพิมรี่พาย ก็ไม่ต่างจากคนที่อาสาทำความดี เอาของไปบริจาคในพื้นที่ห่างไกล ยิ่งมาดรามามากขึ้น เมื่อขบวนการล้มล้างสถาบัน เอากิจกรรมของพิมรี่พายไปโยงถึงสถาบันเบื้องสูง 

ความรู้สึกตอนนั้นก็คิดว่า ถ้าเขาคิดแบบนั้นจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ธรรมดามาก สมัยเราเป็นนักศึกษา ยังเคยไปสร้างโรงเรียน สร้างส้วม เปิดกองทุนยา ให้กับประชาชนในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ที่เขาจะไปสร้างอะไรให้ประชาชน 

จนกระทั่งได้มาดูไลฟ์ของพิมรี่พาย โดยเฉพาะประโยคคำพูด "อีกเรื่องที่ไม่พูดไม่ได้เลย จะดราม่าอะไรกันนักหนา เอากูไปโยงทำไม เอากูไปเป็นเครื่องมือความสนุกของพวกมึงทะเลาะกัน โยงอะไรกันนักหนา" ผมจึงเข้าใจถึงเจตนาที่แท้จริง และเข้าใจเลยว่า ขบวนการล้มล้างสถาบันนี่อันตรายมาก ที่จะฉวยโอกาสโยงมั่วๆไปหมด 

แม้ล่าสุดนายเพนกวิน ยังมาตั้งคำถามโง่ๆว่า "ถ้ามันดี ทำไมพิมรี่พายยังต้องขึ้นดอย" คำตอบสำหรับเพนกวินก็คือ "ไปถามทักษิณและยิ่งลักษณ์ดู เป็นนายกกันมาตั้งนาน พื้นที่บ้านตัวเองแท้ๆ ทำไมไม่ดูแลเขา"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"