ร้าวลึก! 'วรชัย' เตือนคนออกจากเพื่อไทยไปแล้ว อย่าหันกลับมาทำร้ายพรรค


เพิ่มเพื่อน    

13 ม.ค.64 - นายวรชัย เหมะ อดีตส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในบริบทของพรรคเพื่อไทยมีการพัฒนามาจากพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทย วันนี้ในสถานการณ์โควิด เป็นเรื่องที่ทุกองค์กรต้องมีการเปลี่ยนแปลง เหมือนกับต้นไม้ที่ผลิใบใหม่อยู่ทุกปี พรรคเพื่อไทยก็เช่นเดียวกัน คนรุ่นเก่าออกไป คนรุ่นใหม่ก็เข้ามาแทนที่ ความคิดล้าหลังก็ต้องหมดไปความคิดใหม่มาแทนที่ ที่สำคัญที่สุดพรรคเพื่อไทย มีจุดแข็งสองเรื่องคือ จุดยืนเรื่องประชาธิปไตยที่มั่นคง และผู้ใหญ่ของพรรคมีความรู้เรื่องเศรษฐกิจและความรู้รอบด้าน จึงมีคำถามว่า การนำที่ผ่านมาก่อนการเปลี่ยนแปลงล่าสุดนั้น พรรคเป็นอย่างไร เดินไปข้างหน้า อยู่กับที่ หรือถอยหลัง เชื่อว่าหลายคนคงมีคำตอบในใจ

ดังนั้นพรรคจึงต้องมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทั้งการนำของคน นำบุคลากรของพรรคที่มีความน่าเชื่อถือและมีความสามารถเข้ามาทำหน้าที่บริหารพรรคเพื่อนำไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งแต่ไปอย่างแน่นอน คนที่ออกไปไม่สามารถนำพรรคไปสู่ชัยชนะได้ ต้องยอมรับให้คนอื่นที่มีความสามารถเข้ามาทำหน้าที่แทน และเมื่อออกไปแล้วขอให้คิดถึงอดีตว่าพรรคเพื่อไทยเป็นบ้านที่เคยอยู่อย่าหันกลับมาทำร้ายพรรค 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"