'สมุทรปราการ' เจอเพิ่ม 17 รายติดโควิด เป็นผู้ป่วยในพื้นที่ 12 รายส่วนใหญ่อยู่อำเภอเมือง


เพิ่มเพื่อน    

13 ม.ค.64 - ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ แถลงข่าวสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งพบผู้ติดเชื้อในวันนี้จำนวน 12 ราย เป็นผู้ป่วยซึ่งอยู่ในเขตอำเภอเมืองสมุทรปราการ จำนวน 9 ราย เขตอำเภอบางพลี 1 รายและเขตอำเภอพระประแดง จำนวน 2 ราย รับส่งต่อมารักษาจำนวน 5 ราย พักอยู่ที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ รวมจำนวน 17 ราย

สรุปผู้ติดเชื้อในจังหวัดสมุทรปราการจนถึงปัจจุบันจำนวน 298 ราย ติดเชื้อในจังหวัดจำนวน 188 ราย และรับส่งต่อมารักษาจำนวน 110 ราย รักษาหายแล้ว 23 ราย ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล จำนวน 275 ราย ยังไม่มีผู้เสียชีวิต ขอให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการติดเชื้ออย่างเคร่งครัด เว้นระยะห่างจากบุคคลอื่นสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ กินร้อน ช้อนตนเอง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในจังหวัดสมุทรปราการ

สำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงสัมผัสสูง และกักตัวเองอยู่ที่บ้าน หากพื้นที่ในบ้านไม่เพียงพอที่จะสามารถกักตัวได้ ให้ติดต่อ ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน เจ้าหน้าที่ราชการ เพื่อประสานงานในการหาสถานที่กักตัวให้

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับชุดป้องกันการติดเชื้อ PPE จำนวน 20 ชุด ให้กับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการฉุกเฉินทางการแพทย์จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อใส่ป้องกันในขณะปฏิบัติหน้าที่ในผู้ป่วยที่สงสัยว่าติดเชื้อไวรัสโควิด – 19  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"