'แพท พาวเวอร์แพท'รอฤกษ์บวช หลังโควิด-19 ดีขึ้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากพ้นโทษออกมา อดีตนักร้องคนดัง แพท พาวเวอร์แพท หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม ก็มีหลายโปรเจคที่อยากทำ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการรวมตัวสมาชิกวงพาวเวอร์แพท เพื่อกลับมาคุยเรื่องทำงานเพลงร่วมกันอีกครั้ง  และที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือการบวชทดแทนคุณบิดามารดา ซึ่งหนุ่มแพทมีความตั้งใจมาก  โดยเจ้าตัวได้เผยผ่านทางรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี กำลังดูฤกษ์ แต่อาจรอให้สถานการณ์โดวิด-19 ดีขึ้นก่อน

          “คืองานเพลงเป็นงานที่ผมตั้งใจ มุ่งมาตั้งแต่แรกแล้วครับ แต่ด้วยจากตอนนี้ต้องรอจังหวะซักช่วงนึง คือได้ฟังแน่นอนอยู่แล้วครับ กับเพื่อนๆ สมาชิกพาวเวอร์แพท เราจะมีการพูดคุย นัดคุยกันกับสมาชิกเก่าวงพาวเวอร์แพทกันวันศุกร์นี้นะครับ น่าจะเป็นการพบปะพูดคุยกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน ส่วนรายละเอียดเรื่องงาน ต้องดูการพูดคุยดูการสรุปกันอีกที เพราะว่ายังไม่มีอะไรที่ต้องรีบร้อนตอนนี้ และผมก็คงจะไม่ไปไหนแล้ว จะต้องมาดูแลแฟนคลับ ทำเพลงดีๆให้แฟนคลับอยู่แล้ว แต่ต้องใช้เวลานิดนึง อดใจรอหน่อย

          นอกจากนี้ก็มีแพลนอีกอย่าง จริงๆ มันเป็นสิ่งที่ตั้งใจไว้แล้วว่าลูกผู้ชายจะทำให้กับครอบครัว ให้กับพ่อกับแม่ได้ ก็ตั้งใจไว้ แต่ช่วงนี้ที่จะแพลนไว้ว่าจะบวช มันอาจจะต้องเลื่อนไปซักนิดนึงก่อน เพราะด้วยสถานการณ์โควิดด้วย และด้วยอะไรหลายๆ อย่าง มันต้องระวัง ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปนะครับว่าจะบวชที่วัดไหน ยังต้องมีการพูดคุยกันอีกรอบนึง แต่ว่าบวชแน่นอนครับ ยืนยันครับ เพราะว่าเป็นความตั้งใจอันดับแรกๆ เลยครับ ที่ออกมาแล้วจะทำ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"