คอลเลคชั่นเสื้อเชิ้ตขาว แฟชั่นเนี้ยบเป๊ะคุณหนุ่ม


เพิ่มเพื่อน    



     บริษัท บัทเทิน อัพ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษ ภายใต้แบรนด์ “BUTTON UP” โดย “จุฬาลักษณ์ ผลภิภม” ฉลองครบรอบ 12 ปีแห่งการก่อตั้งแบรนด์ จัดคอลเลคชั่น “ทเวลฟ์ เยียร์ เซเลเบรชั่น” (12 Years Celebration) นำเสนอเสื้อเชิ้ตสีขาว 12 ดีไซน์สุดเนี้ยบ ที่แต่ละแบบมีดีเทลและดีไซน์ที่แตกต่างโดดเด่น พร้อมปรับลุคส์ใหม่ให้มีความไลฟ์สไตล์ มีความเนี้ยบในแบบอีซีแวร์ (Easy wear) ยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัว “แคมเปญ 12 Gentlemen Bangkok” ที่ถ่ายทอดความเนี้ยบของ 12 ลุคส์ ผ่าน 12 หนุ่มหล่อระดับเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่ให้เกียรติมาร่วมถ่ายแบบในคอลเลคชั่นนี้ 


     จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ผู้บริหาร บริษัท บัทเทิน อัพ จำกัด กล่าวว่า “เมื่อพูดถึงแบรนด์บัทเทินอัพ หนุ่มๆ จะคิดถึงการสวมใส่ในโอกาสที่เป็นทางการ เช่น กาลาดินเนอร์, เรด คาร์เปต ฯลฯ แต่สำหรับคอลเลคชั่น “ทเวลฟ์ เยียร์ เซเลเบรชั่น” (12 Years Celebration) ครั้งนี้ เราจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อฉลอง 12 ปี ได้มีการปรับลุคส์ ทำสไตลิ่งใหม่ให้หนุ่มบัทเทินอัพ มีความเป็นไลฟ์สไตล์ในแบบแฟชั่น Easy Wear มากขึ้น แต่ก็ยังคงความคลาสสิกและความเนี้ยบตลอดกาลภายใต้ 3 คุณลักษณะ ได้แก่ ความเนี้ยบของแพตเทิร์น, ความละเอียดของคัตติ้ง และความหลากหลายของเนื้อผ้าคุณภาพสูง ในคอนเซ็ปต์ “เอ็กซ์เพรสชั่น ออฟ รีไฟน์เมนต์” (Expression of Refinement)


     เราได้หยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวที่เป็น Must Have Item ของทุกตู้เสื้อผ้ามาปรับให้เข้ากับการใช้ชีวิตในทุกโอกาสตั้งแต่เช้าจรดเย็น ไม่ว่าจะเป็น ทำงาน ลำลอง ไปเที่ยวในวันสบายๆ และงานที่เป็นทางการ ก็เพียงแค่ Mix and Match กับกางเกงแบบต่างๆ หรือหยิบสูทมาสวมทับก็สามารถปรับลุคส์ให้เป็นแบบทางการได้ โดยคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 12 ดีไซน์ แต่ละแบบจะแตกต่างกันที่ดีเทล เช่น ปก ข้อมือ กระดุมข้อมือ สาบเสื้อ เป็นต้น พร้อมปรับราคาให้จับต้องได้. 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"