สลด! ดินสไลด์ทับสาวคนงานก่อสร้างเสียชีวิต ขณะเคลี่อนเสาเข็มกั้นตลิ่งแม่น้ำน่าน


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลา 14.30 น.  ร.ต.อ.นภดล แสนยศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำคู้ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุดินสไลด์ทับร่างคนงานก่อสร้างบาดเจ็บสาหัส บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำน่าน พื้นที่หมู่ 5 บ้านวังน้ำคู้ ต.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก 

หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พอไปถึงที่เกิดเหตุมีคนงานกำลังช่วยกันนำร่างของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ คือ น.ส.ญาติกาภรณ์ นาคประสม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139/1 หมู่ 13 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่ถูกดินสไลด์ทับกลบร่างจนมิดทั้งตัว และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผากจากแรงกระแทก นอนหายใจรวยริน ก่อนเร่งปั้มหัวใจช่วยเหลือนานกว่า 30 นาที แต่ชีพจรเริ่มแผ่วลงจนหมดลมเสียชีวิตในที่สุด จากนั้นกู้ภัยได้นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

 จากการสอบถามเพื่อนคนงานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนงานกำลังบังคับรถปั้นจั่นตอกเสาเข็มเคลื่อนย้ายไปลงในหลุมเพื่อทำการก่อสร้างแนวกั้นตลิ่งแม่น้ำน่าน ซึ่ง น.ส.ญาติกาภรณ์  ก็ช่วยประคองเสาเข็มอยู่ใกล้ๆ แต่ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อกองดินที่อยู่ด้านข้างเกิดสไลด์พังถล่มลงมาทับ จนเพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์ตกใจ ก่อนพากันวิ่งมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการณ์และเสียชีวิตในที่สุด 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"