ตำรวจบุรีรัมย์บุกจับวงไพ่แอบเล่นกันในบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


17  ม.ค.64 พ.ต.อ.มานิตย์   สร้อยจิตร   ผู้กำกับการ สภ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชาวบ้านลักลอบมั่วสุมเล่นการพนันภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.เจริญสุข  อ.เฉลิมพระเกียรติ  จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน   ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอ ลงพื้นที่ตรวจสอบ

เมื่อไปถึงบ้านปูนชั้นเดียวหลังหนึ่งตามที่ได้รับแจ้ง   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม    ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนักพนัน  ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง และผู้สูงอายุ  ก็พยายามจะวิ่งหลบหนี บางคนก็อ้างว่าไม่ได้เกี่ยวแค่มาขอเข้าห้องน้ำเท่านั้น   แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ  จึงได้ควบคุมตัวไปโรงพัก พร้อมของกลาง  ไพ่ 1 สำรับ  ผ้าปูสำหรับรองเล่น 1 ผืน   ซึ่งชาวบ้านที่มาตั้งวงเล่นการพนันไม่ได้มีการสวมใส่หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า   ทั้งไม่ได้มีการเว้นระยะห่าง  ทำให้เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ข้อหา นางจำนง   และ น.ส.สุนิสา   ฐาน “ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันไพ่(ผสมสิบ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และมั่วสุม โดยไม่มีสิ่งป้องกันตนเอง ไม่มีการเว้นระยะห่าง เป็นการเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19  ซึ่งเป็นการกระทำความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548  มาตรา 18 ฐาน ร่วมกันชุมนุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ อันเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนข้อกำหนดฯ”  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"