ผู้การบุรีรัมย์นำตำรวจลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม สั่งจัดชุดระวังมิจฉาชีพก่อเหตุซ้ำเติมประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

19 ต.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์  ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ได้นำข้าราชการตำรวจจาก หน่วยปฎิบัติการพิเศษ(นปพ.) ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ กว่า 30 นาย ร่วมกับทหารจาก มณฑลทหารบกที่ 26 และทหารจาก กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 23 ค่ายสมเด็จเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึก หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถาน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด อบจ.บุรีรัมย์ และเทศบาลตำบลอิสาณ ออกทำการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่อยู่ในหมู่บ้านรุ่งโรจน์ธานี ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งกำลังได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วม

โดยทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร หน่วยกู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เร่งเข้าให้การช่วยเหลือ ทั้งการช่วยขนย้ายสิ่งของขึ้นที่สูง และขนย้ายสิ่งของออกมาจากพื้นที่น้ำท่วม รวมถึงเร่งนำกระสอบทรายมากั้นตามบ้านเรือน และวิดน้ำออกจากบ้าน เพื่อป้องกันน้ำที่จะเอ่อเข้าท่วมในพื้นที่บ้านเรือนของประชาชนอีก รวมถึงการจัดรถบรรทุกไว้สำหรับขนลำเลียง หรือบรรทุกประชาชนเข้าออกหมู่บ้านด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น จากผลกระทบน้ำท่วมในครั้งนี้ และเพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการเดินทาง และสัญจร

พล.ต.ต.รุทธพล ระบุว่า นอกจากการจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร มาคอยอำนวยความสะดวก ให้กับประชาชนในพื้นที่ และที่สัญจรผ่านไปมาในเส้นทางดังกล่าวด้วยแล้ว ยังได้จัดชุดปฏิบัติการเฝ้าระวัง ออกตรวจตราในพื้นที่ เพื่อป้องกันการก่อเหตุอาชญากรรม ซึ่งถือเป็นการซ้ำเติมประชาชน โดยเฉพาะที่มีการขนย้ายสิ่งของมีค่าต่างๆ เช่น รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และสิ่งของมีค่าอื่นๆมาไว้อยู่ในที่สูงต่างๆ ก็ได้จัดกำลังตำรวจคอยดูแลเรื่องความปลอดภัยทรัพย์สินดังกล่าว รวมถึงออกตรวจดูแลบ้านเรือนที่ถูกน้ำท่วมด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้มิจฉาชีพเข้ามาซ้ำเติมประชาชนที่กำลังเดือดร้อน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"