'บิ๊กตู่'คอนเฟอร์เรนซ์ติดตามสถานการณ์โควิดสมุทรสาคร


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค. 64 - ที่ห้องPMOC ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมทางไกลผ่านระบบ Video Conference กับจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความในเพจเฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut-Chan-o-cha" ระบุว่า "เช้านี้ได้ประชุมทางไกลผ่านระบบ VDO conference กับรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อรับทราบมาตรการสำคัญต่างๆ ของทางจังหวัด เช่น การคัดกรองเชิงรุก การคัดกรองการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ การปิดสถานที่เสี่ยง รวมถึงความพร้อมของบุคลากร โรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนามให้สามารถรองรับการดูแลรักษาผู้ป่วย ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

โดยผมได้กำชับเพิ่มเติม ในเรื่องความเข้มงวดในการควบคุมการเดินทาง การรณรงค์การสวมหน้ากากอนามัยและหน้ากากผ้า และการสร้างการรับรู้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ถึงอาการที่ต้องคอยเฝ้าระวัง รวมถึงการใช้แอปฯ “หมอชนะ” ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการควบคุมโรค ขอเป็นกำลังใจ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร ประชาชนทุกท่าน รวมถึงภาคเอกชนที่ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่มาโดยตลอดครับ".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"