“ปิงปอง ศิรศักดิ์”ประกาศแยกวง ถอนตัวจากเพื่อนๆ“ละมุนแบนด์”แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

     ประกาศถอนตัวจากวง“ละมุนแบนด์” แล้วสำหรับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ หนึ่งในสมาชิกวงละมุนแบนด์ ที่ประกอบไปด้วยหนุ่มปิงปอง, ต้าร์ มิสเตอร์ทีม หรือ ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว และ จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ 

     โดย ปิงปอง ศิรศักดิ์ โพสต์ถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า “นั่งคิดนอนคิดมาหลายวันแล้ว ใจจริงก็อยากคุยให้จบทุกฝ่ายก่อนแต่จะช้าจะเร็วยังไงก็ต้องบอกอยู่ดีบอกเลยแล้วกัน ตอนนี้ผมได้ตัดสินใจออกจากวงละมุนแบนด์แล้วครับ ด้วยเหตุผลบางประการ ขอบคุณและขอโทษสำหรับคุณๆที่ติดตามผมในฐานะละมุนแบนด์มาตลอดสามปีครึ่ง ขอบคุณและขอโทษทางLoveis อย่างมากครับ ขอบคุณแฟนเพลงของผมที่ยังเหลืออยู่ตรงนี้ ..ไม่รู้จะพิมพ์จบยังไงดีเอาเป็นว่าขอโทษและขอบคุณนะครับ“

     หลังจากที่หนุ่มปิงปองโพสต์ก็มีแฟนเพลงและเพื่อนๆเข้ามาให้กำลังใจมากมาย ซึ่งไม่รู้ว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะมีสาเหตุที่เกี่ยวกับสเตตัสที่เจ้าตัวได้โพสต์ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่ชั่วโมงหรือไม่ เพราะเจ้าตัวได้โพสต์เกี่ยวกับการทำงานในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “การทำงานที่เรารักกับทีมงานที่toxic vs ทำงานที่ไม่ถนัดแถมงานหนักด้วยแต่มีสภาพแวดล้อมและสังคมที่ดีถ้าต้องเลือกจะเลือกอะไรกันครับ”

     อีกทั้งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน จั๊ก ชวิน หนึ่งในสมาชิกวงละมุนด์แบนด์ก็ได้โพสต์ข้อความสั้นๆบนเฟซบุ๊กว่า “เกินเยียวยา” ที่ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวโพสต์ถึงเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ อากาศ เรื่องงาน หรือพูดถึงใคร? แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแฟนๆก็คงต้องรอต้นสังกัดอย่าง “เลิฟอีส(LOVEiS)” ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"