นอภ.กระทุ่มแบน พากำนันผู้ใหญ่บ้านกว่า 200 คนตรวจโควิด สร้างความมั่นใจทำงานใกล้ชิดปชช.


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค.64 - ที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร นายบรรพต จันทรวงศ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน ได้พากำนันและผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่กว่า 200 คนไปยังโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยทั้งหมดจะทราบผลของการตรวจอีก 3 วันข้างหน้า

นายบรรพต กล่าวว่า โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการที่จะสร้างความมั่นใจว่ากำนันและผู้ใหญ่บ้านของอำเภอกระทุ่มแบนทั้งหมดปลอดจากเชื้อโควิด100% ก่อนที่จะไปตั้งจุดตรวจ จุดสกัดตามสถานที่ต่างๆกับประชาชนที่สัญจรไปมา และยังต้องทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐหน่วยอื่นๆอีก โดยกำนันผู้ใหญ่บ้านนี้ถือเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูงมากที่จะต้องไปไหนมาไหนใกล้ชิดกับประชาชน ตลอดจนทางจังหวัดสมุทรสาครก็จัดว่าเป็นจังหวัดที่เป็นพื้นที่สีแดงมีผู้ติดเชื้อโควิดเป็นจำนวนมาก จ้ดอยู่ในพื้นที่ที่ต้องมีมาตรการที่เข้มงวดสูงสุดด้วยของประเทศ ซึ่งโครงการนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากกับประชาชนสร้างความั่นใจให้กับประชาชนและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคได้เป็นอย่างดีโดยผมถือคติที่ว่า "ก่อนที่จะไปตรวจคนอื่น ตัวเราต้องเคลียร์ตัวเองให้ปลอดภัยเสียก่อนถึงจะถูก"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"