อดีตพรรคผึ้งหลวงแต่งตัวจดตั้ง‘พรรคสยาม’


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค.64 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) น.ส.จารุจันทร ยะสุตา อดีตเหรัญญิกพรรคผึ้งหลวง พร้อมคณะ ได้เข้ามายื่นคำขอเตรียมการจัดตั้งพรรคสยาม พร้อมนำหลักฐานเอกสารต่างๆ รวมทั้งเครื่องหมายพรรค (โลโก้) มายื่นต่อนายทะเบียนพรรคการเมือง โดยระบุว่า การจัดตั้งพรรคดังกล่าวเป็นการดังกล่าวเป็นการรวมกลุ่มจากหลากหลายสาขาอาชีพทั่วประเทศที่มีอุดมการณ์เดียวกัน โดยนโยบายหลักของพรรคเน้นช่วยเหลือประชาชนชั้นรากฐานของประเทศ โดยเฉพาะภาคเกษตรกร รวมทั้งการปราบปรามต่อต้านทุจริตคอร์รัปชัน ซึ่งเป็นปัญหาที่ฉุดรั้งประเทศ ทางพรรคจะผลักดันให้เป็นวาระแห่งชาติ อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นพรรคน้องใหม่ก็ไม่กังวล พร้อมที่จะเข้ามาทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชน และยินดีที่ทำงานร่วมกันกับทุกพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์แบบเดียวกัน ทั้งนี้ยังไม่มีส.ส.หรืออดีตส.ส.มาเข้าร่วม แต่ในอนาคตก็อาจดึงกลุ่มคนดังกล่าวมาช่วยทำงานเพื่อพัฒนาประเทศ และในวันที่ 19 ม.ค.จะมีการจัดประชุมพรรคเพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรค

 ทั้งนี้ในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสยามมีนายอภิวัฒน์ พุทธบรรจง อดีตที่ปรึกษาด้านกฎหมายของนายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไลย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เข้าร่วมด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"