ระทึกกับการปล้นสุดกวนของ 2 ตำรวจคู่หูบนจอช่อง3 


เพิ่มเพื่อน    

 

     แฟนๆ“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เตรียมพร้อมมาวิ่งตามขบวนรถไฟไปกับ2 ตำรวจพี่น้องในภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้สุดมันส์ “คู่เดือดด่วนนรก(Money Train)” ภาพยนตร์ปี1995 ซึ่งเป็นผลงานกำกับของ“โจเซฟรูเบน” ที่คว้า2 นักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง“เวสลีย์ สไนปส์” และ“วู้ดดี ฮาเรลสัน” มาปะทะความกวนกันในปฏิบัติการปล้นสุดหิน อีกทั้งยังได้นักร้องสาวชื่อดังสุดแซ่บ“เจนนิเฟอร์ โลเปซ” มาร่วมอีกด้วยเรียกได้ว่ารวมเหล่านักแสดงชั้นนำมาประชันฝีมือกัน ทำเอาแฟนๆคอหนังแอ็คชั่นต่างชื่นชมในการแสดงที่เรียกเสียงฮาและความตื่นเต้นจนได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากในปีที่ออกฉาย จึงทำให้คะแนนความสนุกของหนังค่อนข้างสูงเลยทีเดียว 

     เรื่องราวของ “คู่เดือดด่วนนรก (Money Train)” เมื่อสองหนุ่มพี่น้องต่างสีผิวมีความคิดร่วมมือกันที่จะปล้นเงินจำนวนมหาศาลจากรถไฟขนเงินที่วิ่งออกจากสถานีทุกคืน แม้ความเป็นตำรวจของพวกเขาจะค้ำคออยู่ แต่ด้วยเงินจำนวนมหาศาลและผู้ว่าการรถไฟโดนัลด์แพทเทอร์สันที่มั่นใจว่าไม่มีใครหน้าไหนบังอาจปล้นขบวนรถขนเงินของเขาได้ จึงเป็นสิ่งท้าทายให้ทั้งคู่ลงสู่ปฏิบัติการยึดด่วนนรกขบวนนี้

     ห้ามพลาด! มาลุ้นกับการปล้นใหญ่สุดตื่นเต้นและความกวนของเขาทั้ง2 พร้อมๆกันว่าจะผ่านไปได้หรือไม่“คู่เดือดด่วนนรก(Money Train)” ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่23 มกราคมคมนี้เวลา22.48 – 01.18 น. ทางช่อง3 กด33  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"