คอหนังบู๊ผจญภัยเตรียมตัวไปล่าสมบัติกลางทะเลทราย


เพิ่มเพื่อน    

 

          แชนแนลทรี มูฟวี่ส์ เตรียมพาแฟน ๆ คอหนังไปผจญภัยสุดเดือดท่ามกลางทะเลทรายกับการตามหาเรื่องเรือแห่งความตาย เรือรบขนสมบัติที่สูญหายไปนาน พร้อมกับหาสาเหตุของโรคระบาดที่คร่าชีวิตคนไปหลายชีวิต... ในภาพยนตร์พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ (Sahara) ผลงานของผู้กำกับมากฝีมือ “เบร็ค ไอส์เนอร์”

          เขาได้คว้านักแสดงหนุ่มฮอลลีวูดสายเซอร์ที่รักการเดินทางและชอบการผจญภัยอย่าง แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ มารับบทเป็น เดิร์ก พิตต์ สุดยอดนักสำรวจ ประกบคู่กับสาวสเปนสุดเซ็กซี่มากความสามารถที่เคยรับบทบาทมาหลากหลายคาแรกเตอร์ เพเนโลปี้ ครูซ ซึ่งในเรื่องนี้เธอได้รับบทเป็น เอวา โรฮาส์ ด็อกเตอร์สาวคนเก่ง เรียกได้ว่าทั้งคู่ได้ปล่อยฝีมือการแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมมาก จนทำให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟน ๆ คอหนังผจญภัย

          เรื่องราวสุดตื่นเต้นของ พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ (Sahara)  เริ่มขึ้นเมื่อสุดยอดนักสำรวจ เดิร์ก พิตต์ ได้พบเหรียญในตำนานที่เชื่อมโยงถึงตำนานทางประวัติศาสตร์เรื่องสำคัญ เขาจึงออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เพื่อออกตามล่าหาสมบัติในภูมิประเทศที่อันตรายที่สุดของแอฟริกาตะวันตก เมื่อพวกเขาออกค้นหาสิ่งที่คนท้องถิ่นเรียกว่า เรือแห่งความตาย เป็นเรือรบสมัยสงครามกลางเมืองที่สูญหายไปนาน และเป็นเรือที่คอยปกป้องสินค้าลึกลับ

          เดิร์กกับอัล จิออร์ดิโน่ เพื่อนคู่ซี้ขี้เล่นของเขาได้พบกับด็อกเตอร์เอวา โรฮาส์ ด็อกเตอร์สาวแสนสวยผู้มากความสามารถ ผู้เชื่อว่าขุมทรัพย์ที่ถูกเก็บซ่อนไว้นี้อาจเกี่ยวข้องกับปัญหาที่อาจคุกคามต่อโลก เดิร์ก, อิล และเอวาได้ออกตามหาเรือที่ไม่มีใครคิดว่ามีอยู่จริง พวกเขาต้องใช้ทั้งสมองและความกล้าเพื่อเอาชนะบรรดาทีมนักล่าสมบัติ ต้องเอาชีวิตให้รอดจากสภาพภูมิประเทศที่ร้อนอบอ้าว และหาคำตอบของความลับเพื่อให้ปริศนาทุกเรื่องกระจ่าง

          เรียกได้ว่าแฟน ๆ คนไหนชอบภาพยนตร์ผจญภัยปนความบู๊ ห้ามพลาด พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ (Sahara) ในช่วงแชนแนลทรีมูฟวี่ส์ วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 22.58 – 01.28 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"