'ซูโม่กิ๊ก' ถูกใจเมียโพสต์สั่งสอนนายห้างชิ้นส่วนรถยนต์ 'หยุดเห่าเพื่อชาติ' โยงวัคซีนโควิดเป็นเรื่องการเมืองประเทศนี้ถึงไปได้ไม่ไกล


เพิ่มเพื่อน    

19 ม.ค.64 - นายเกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ตื่นขึ้นมาเจอโพสต์ของเมีย ถูกใจยิ่งนัก... ถ้าใครทำให้เมียผมโกรธได้ แสดงว่าไอ้คนนั้นต้องเลวจริงเลวจังนะขอบอก

ทั้งนี้ ซูโม่กิ๊ก ได้แชร์เฟซบุ๊กของนางกนกวรรณ กิจเจริญ ภรรยาได้โพสต์ข้อความว่า วันนี้​ ตื่นมาพบกับความมัวหมอง มากกว่า pm2.5 ​อีก​ ประเทศไทยประเทศเล็กๆที่ต่างชาติบอกว่าเป็นประเทศ​ด้อยพัฒนา​ แต่เราว่ามันน่าภาคภูมิใจมากที่ประเทศเรามีบริษัทที่สามารถผลิตวัคซีนที่จะสามารถช่วยเหลือประชาชนของตัวเอง และมวลมนุษยชาติได้ มันผิดมากเหรอที่พระมหากษัตริย์จะลงทุนทำธุรกิจอะไรสักอย่าง ที่จะทำประโยชน์ให้ประเทศชาติ​และประชาชนของท่าน และถ้ามันจะทำกำไรมหาศาล มันก็ไม่น่าจะผิดอะไร

เราไม่เข้าใจตรรกะของนายห้าง บริษัทชิ้นส่วนรถยนต์ที่พ่อแม่มาอาศัยแผ่นดินไทยอยู่ เป้าหมายการทำธุรกิจของบริษัทชิ้นส่วนก็เพื่อทำกำไรใช่​หรือไม่​ และถ้าพ่อคุณตายคุณก็ได้โรงงานนั่นเป็นมรดกใช่​หรือไม่​ มันก็ไม่ต่างใช่ป่าววะ หรือถ้าคุณทำโรงงานผลิตชิ้นส่วนอยู่แล้วคุณมีความสามารถ​ อยากทำโรงงานผลิตยา ผลิตวัคซีนก็ทำสิ อย่ามาเห่าและลากทุกอย่างไปเป็นเรื่องการเมืองหมด ประเทศนี้ไปได้ไม่ไกลกว่านี้หรอก ก็คนรุ่นใหม่คิดได้แค่นี้

#หยุดเห่าเพื่อชาติสักครั้งเถอะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"