'ธนกร' จวก 'ทอน' กู่ไม่กลับอวดเก่งทุกเรื่อง เอาวัคซีนโควิดมาเล่นการเมืองแต่ไม่เคยตอบคำถามที่สังคมอยากรู้


เพิ่มเพื่อน    

 

20 ม.ค.64 - นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นับวันนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ยิ่งกู่ไม่กลับ วันๆ คิดแต่สิ่งที่จะสร้างปัญหาให้กับประเทศชาติ ที่ผ่านมานายธนาธรพยายามอวดรู้อวดเก่งไปทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องตัวเอง พยายามโชว์วิสัยทัศน์ จะสร้างโน่นสร้างนี่ แต่สุดท้ายไม่ทำอะไรเลย เช่นเดียวกับเรื่องวัคซีน พยายามบิดเบือนข้อมูลสร้างความสับสนให้กับประชาชน ทั้งที่รัฐบาลทำทุกอย่างถูกต้องด้วยความรอบคอบ เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คนไทยรับไม่ได้คือ นายธนาธรพาดพิงสถาบันพระมหากษัตริย์ในทำนองวัคซีนพระราชทานผูกขาด ทั้งที่พระองค์ท่านทำทุกอย่างเพื่อประชาชนตลอดมา และไม่ได้มีการผูกขาด บริษัทแอสตร้าเซนเนกาเลือกสยามไบโอไซเอนซ์เพราะคุณสมบัติดีที่สุด มีความพร้อม แต่บริษัทอื่นยังไม่พร้อม อนาคตถ้าบริษัทอื่นดีรัฐบาลก็ซื้ออีก ไม่ได้มีการผูดขาดแต่อย่างใด นายธนาธรกับครอบครัวควรสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงทุกพระองค์ หากไม่สำนึกเชื่อว่าวันหนึ่งจะไม่มีแผ่นดินอาศัย

นายธนกร กล่าวอีกว่า อยากถามนายธนาธรว่า ที่ผ่านมาเคยทำความดีอะไรให้กับประเทศบ้าง นายธนาธรเอาเรื่องวัคซีนต้านโควิด ซึ่งเป็นประเด็นความเป็นความตายของประชาชนมาเล่นเป็นประเด็นการเมืองได้ถือว่าเกินเยียวยาจริงๆ อย่างไรก็ตาม วันนี้ประชาชนรู้เกี่ยวกับนายธนาธร 3 เรื่องหลักคือ 1.น้องชายใครติดสินบนเจ้าหน้าที่เพื่อแลกสัญญาเช่าที่ 2.เรือยอชต์ใครเลี่ยงภาษี และ 3.แม่ใครรุกป่า ถ้านายธนาธรทราบก็ช่วยตอบหน่อย

ส่วนนกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุว่าประชาชมมีสิทธิ์ตั้งคำถามเกี่ยวกับการจัดหาวัคซีน พร้อมทั้งแนะให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเลิกหัวร้อนนั้น ประชาชนตั้งคำถามหรือสอบถามได้ รัฐบาลก็พร้อมชี้แจง เพราะทุกอย่างโปร่งใสตรวจสอบได้ แต่ที่นายธนาธรทำ ไม่ได้ตั้งคำถาม แต่เป็นการกล่าวหา บิดเบือนข้อมูลใส่ร้ายรัฐบาล นายพิธาเลิกเป็นลูกไล่นายธนาธรได้แล้ว เป็นถึงหัวหน้าพรรคการเมือง เป็นถึงส.ส. แต่ไม่รู้ผิดชอบชั่วดี วันนี้รัฐบาลทำทุกอย่างเพื่อให้ประเทศฟื้นตัวให้เร็ว หัดมีจิตสำนึกของความเป็นคนไทยที่รักชาติ รักบ้านเมืองบ้าง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"