เพื่อนเก่า อัด 'ธนาธร' กำลังกินหางตัวเอง ขายฝันจนลืมว่าพูดอะไร ไร้ผลงานเป็นรูปธรรม ฉุดม็อบดิ่งลง


เพิ่มเพื่อน    

20 ม.ค.64 - นายพิชิต ไชยมงคล อดีตโฆษกกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) และเคยเคลื่อนไหวร่วมกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ครั้งเป็นนักศึกษา ในนามสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนนท.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กดังนี้ งูกินหาง จะว่าไปลุงพลกับลุงธร (ธนาธร) ก็อยู่ในช่วงขาลงพร้อมกันลุงพลยกไป เพราะไม่สนใจส่วนตัว ตามแต่เรื่องคดี

ลุงธร นี่ซิน่าสน จากการเลือกตั้ง อบจ.จนถึงกระแส วัคซีน ผลมันแสดงออกมาทางลบ มากกว่าบวก เหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะ ธนาธร เล่นขายฝันวาทกรรมมากกว่าการสร้างรูปธรรมให้เห็น ธนาธร สร้างปิศาจขึ้น และสร้างความฝันขึ้นให้คนเกลียดและมีหวังกับอนาคตใหม่ ก้าวใหม่ ก้าวหน้า ว่าสามารถทำลายปิศาจนั้นได้  แต่สุดท้ายไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากนัก (หรืออาจจะไม่มีเลย) นอกเสียจากคำพูดดูดี ดูก้าวหน้าไปวันๆ

ที่สำคัญ วาทกรรมที่พูดทุกวัน ฝันที่ปล่อยทุกคืน จนลืมว่าพูดอะไรบ้าง ล่วงผ่านมาเป็นปีสิ่งที่เคยพูดมันไม่เป็นจริง งูมันเลยกินหางตัวเอง จะปฏิรูปที่ดิน แต่คนที่บ้านยังรุกป่าสงวนฯ จะปฎิรูปการจัดเก็บภาษี แต่เรือตัวเองยังเลี่ยงภาษีอยู่เลย จะปราบคอรัปชั่น น้องตนเองยังมีเอี่ยวสินบน จะผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้โควิด ผ่านมา 1 ปีไม่มีซักอัน แต่กลับไปวิจารณ์วัคซีนพระราชทาน

ทั้งหมดมันกินหางตัวเอง ตายเพราะคำพูดตัวเอง ลุงธรจึงอยู่ในขาลง การชุมนุมจึงอยู่ในขาลงไปด้วย

เห็นโฆษกพรรคก้าวไกลออกมาอุ้มธนาธร เรื่องวัคซีน  แล้วนึกถึง ส.ส.โรม และนักสิทธิ์ทั้งหลายออกมาอุ้ม การ์ดเหนือโลกที่อุ้มตนเองหายไปได้เช่นกัน

พวกคุณกำลังผลิตวาทกรรมหลอกตนเอง กำลังขายฝันที่แม้แต่ตัวเองยังทำไม่ได้จริงๆ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"