ญาติพึ่งร่างทรงตามหา ด.ช. 2 ขวบหายตัวลึกลับ บอกถูกสิ่งลี้ลับซุกไว้ใต้น้ำถึงเวลาจะปล่อยเอง


เพิ่มเพื่อน    

21 ม.ค.64 - ความคืบหน้ากรณีที่ ด.ช.จิตติพัฒน์ หรือน้องกั้ง อายุ 2 ขวบ หายจากบ้านยายทวดที่บ้านตากแดด ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ อย่างลึกลับตั้งแต่ 10 โมงเช้าเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังคลาดสายตาจากยายทวดช่วงเข้าไปเก็บมะนาวในสวนเพียง 10 นาที

โดยหลังจากน้องกั้งหายตัวไปทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง หน่วยกู้ภัยฯ และชาวบ้านกว่า 50 คนก็ได้ช่วยกันเดินเท้าออกค้นหาอย่างต่อเนื่อง ทั้งรอบบริเวณบ้าน ทุ่งนา รัศมีเกือบ 1 กิโลเมตร รวมทั้งได้ประสานขอชุดประดาน้ำจากมูลนิธิกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์  ร่วมงมค้นหาในสระหลังบ้านซึ่งมีความลึกกว่า 4 เมตร แต่จนถึงขณะนี้ผ่านไปเกือบ 10 ชั่วโมงก็ยังไม่พบน้องแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านก็ได้ยุติการค้นหาแล้วเมื่อเวลา 19.30 น. เนื่องจากเหน็ดเหนื่อย และค่อนข้างมืดซึ่งก็เป็นอุปสรรคในการค้นหา 

ขณะที่ญาติก็ได้เชิญร่างทรงมาทำพิธีเพื่อค้นหาน้องอีกทางตามความเชื่อ ซึ่งร่างทรงบอกว่าน้องถูกสิ่งลี้ลับซุกเอาไว้ใต้น้ำเดี๋ยวก็ปล่อยขึ้นมาเองตอนเช้า 

จากการสอบถามนางสุพร มาประจง อายุ 64 ปี ชาวบ้านที่มาช่วยตามหาน้องกั้ง บอกว่า ส่วนตัวก็เชื่อทั้งสองอย่างคือ หายเพราะสิ่งลี้ลับ และมีคนจับตัวไป แต่ก็ยังมีความหวังว่าน้องยังมีชีวิต แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ลักพาตัวหรือจับเด็กในพื้นที่ อย่างไรก็ตามก็ต้องให้เจ้าหน้าที่มาทำการค้นหาอีกครั้งพรุ่งนี้ ส่วนตัวก็อยากให้น้องปลอดภัย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"