กทม.ผ่อนปรน 13 สถานที่ ร้านนวดแผนไทย เสริมความงาม ห้องจัดเลี้ยง เปิดบริการได้ 22 ม.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

21 ม.ค.64 - ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร แถลงผลการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 กรุงเทพมหานคร (ศบค.กทม.) ว่า มติที่ประชุมศบค.กทม.มติมติ ผ่อนปรน 13 สถานที่ให้เปิดกิจการและสถานที่ ตามที่สั่งปิดไปก่อนหน้านี้จากสถานการณ์โควิด-19 ดังนี้ 1.ตู้เกม โดยต้องทำความสะอาดจุดสัมผัสบ่อย ต้องสวมหน้ากาก 2.ร้านเกม อินเทอร์เน็ต 3.สถานดูแลผู้สูงอายุ ให้ลดเวลาทำกิจกรรม 4.สนามแข่งขันทุกประเภท ยกเว้น สนามมวย สนามม้า แต่ทั้งนี้ห้ามมีผู้ชม 5.ห้องจัดเลี้ยง สถานที่จัดเลี้ยง ไม่เกิน 300 จัดได้โดยไม่ต้องมีมาตรการ หากเกิน 300 ต้องยื่นขออนุญาตสำนักอนามัย กทม 6. สนามพระเครื่อง 7.สถานเสริมความงาม สถานที่สัก เจาะผิวหนัง 8.ฟิตเนส ไม่ให้มีเทรนเนอร์ ยกเว้นกิจกรรมอบไอน้ำ อบตัวแบบรวม 9.สปา ร้านนวดแผนไทย ฝ่าเท้า ไม่รวมอาบ อบ นวด 10.สถานที่ฝึกซ้อมมวย ค่ายมวย โรงยิม เปิดได้เฉพาะฝึกซ้อม 11.โบว์ลิ่ง สเก็ต ห้ามมีผู้ชม ห้ามแข่ง 12.สถาบันสอนลีลาศ และ 13.โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ แต่ห้ามมีแข่งขันและห้ามผู้ชม 

ขณะที่สถานที่และกิจกรรมที่ยังต้องปิดยังไม่สามารถเปิดบริการได้คือ 1.สถานบันเทิง 2.สนามเด็กเล่น 3.เครื่องเล่น 4.สนามมวย 5.โต๊ะสนุ้ก 6.สนามม้า 7.สนามชนไก่ 8.สนามปลากัด 9.สนามชนโค  10.สถานรับเลี้ยงเด็ก 11.สถานประกอบกิจการอาบน้ำ อาบ อบ นวด 12.สถานรับเลี้ยงเด็กเล็ก 13.สวนสนุก และ 14.สถาบันกวดวิชา 

ทั้งนี้ คำสั่งดังกล่าวมีผลตั้งแต่เวลา 00.01 น. วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"