อย่าเบี่ยงประเด็น'ธนกร'ซัด'ธนาธร'เถียงไม่ออกบอกถูกกลั่นแกล้งจี้หยุดวิจาร์ณจัดหาวัคซีน


เพิ่มเพื่อน    

 

22 ม.ค.64 - นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ระบุว่า รัฐบาลกลั่นแกล้ง ตามบี้คดีน้องชายติดสินบนเจ้าหน้าที่สำนักทรัพย์สินฯ และเรือยอร์ชซื้อมือสอง ไม่ได้จดทะเบียนเอง อีกทั้งถูกวางเพลิง ว่า ยืนยันว่ารัฐบาลไม่เคยกลั่นแกล้งใคร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นนายกฯ ของคนไทยทุกคน ไม่เลือกปฏิบัติ ทุกอย่างเท่าเทียม เสมอภาค คดีน้องชายนายธนาธรเป็นไปตามปกติ รัฐบาลไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย และคดีนี้มีความชัดเจน เพราะมีหลักฐาน

"ผมผิดหวังกับพฤติกรรมนายธนาธร วันๆ คิดทำแต่สิ่งที่ไม่ดี เชื่อว่าวันนี้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศรู้แจ้งเห็นชาติแล้วว่านายธนาธรเป็นคนอย่างไร มีพฤติกรรมตรงข้ามกับสิ่งที่พูด หากสังคมปล่อยให้คนแบบนี้มาปกครองบ้านเมือง ประเทศชาติจะเป็นอย่างไร นายธนาธรสร้างภาพเป็นคนดี ซื่อสัตย์สุจริต แต่พฤติกรรมตรงข้าม ไม่ว่าจะเป็นคดีน้องชาย คดียุบพรรคอนาคตใหม่ หรือคดีญาติรุกป่าฯลฯ"นายธนกร กล่าว

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนเรือยอร์ชเลี่ยงภาษีจะเป็นการวางเพลิงหรือไม่นั้นรัฐบาลก็ไม่เกี่ยวข้อง แต่สังคมรับไม่ได้ที่มีการเลี่ยงภาษี หลายสิ่งหลายอย่างที่นายธนาธรกระทำเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง แต่พอเรื่องแดงก็มักจะหาทางออกโดยการกล่าวหารัฐบาลกลั่นแกล้งบ้าง สะกัดไม่ให้เคลื่อนไหวทางการเมืองบ้าง อยากจะบอกนายธนาธรว่า ขอให้กลับตัวกลับใจ ดูองคุลีมารเป็นตัวอย่าง สังคมยังให้อภัย สำหรับการจัดหาวัคซีนนั้นนายธนาธรควรหยุดบิดเบือนได้แล้ว ประชาชนเข้าใจแล้ว โปร่งใสตรวจสอบได้ หัดคิดดีทำดีให้กับประเทศบ้าง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"