ตำรวจจับสองผัวเมียปลอมใบแพทย์โรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรปราการ


เพิ่มเพื่อน    

22 ม.ค.64 - พ.ต.อ.ปิยวุฒิ แก้วมณี ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ นำกำลังเข้าตรวจค้นร้านปริ้นและถ่ายเอกสาร ซึ่งล็อคที่ 2 ขนาดพื้นที่ 3×4 เมตร ในตลาดนัดคลองโพงพาง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังสืบทราบว่า ร้านถ่ายเอกสารดังกล่าว ลักลอบปลอมแปลงเอกสารใบสำคัญความเห็นแพทย์ของโรงพยาบาลเอกชน และรัฐบาลหลายแห่ง

เมื่อไปถึงพบนายธนกร แสงวงษ์ อายุ 58 ปี และ นางสุมน หงิมใจงาน อายุ 56 ปี ทั้งสองคนสวมเสื้อสีฟ้า อยู่ระหว่างนั่งพิมพ์เอกสารหน้าคอมพิวเตอร์ภายในร้าน ตรวจสอบในลิ้นชักข้างเครื่องคอมพิวเตอร์ พบธนบัตรใบละ 100 บาท ซึ่งตัวเลขธนบัตรตรงกับเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายเอกสารเก็บไว้ ตรวจสอบในเครื่องคอมพิวเตอร์ พบไฟล์ภาพโลโก้ของ และ ไฟล์แบบฟอร์มใบสำคัญของเห็นแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐ และเอกชน หลายแห่ง ก่อนยึดเครื่องคอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง และ เครื่องปริ้นอีก 2 เครื่อง กระดาษไว้สำหรับปริ้นใบสำคัญความเห็นแพทย์ อีกจำนวนหนึ่ง คุมตัวทั้งสองคนเดินทางมาสอบสวน ที่ บก.สส.ภวจ.สมุทรปราการ

พ.ต.อ.กฤษฎา ตรีสารพุทธชาด ทนายความของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ กล่าวว่าสืบเนื่องจาก บริษัทหลายแห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู โทรมาตรวจสอบใบสำคัญความเห็นแพทย์ที่ทางโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ซึ่งออกให้กับพนักงาน เนื่องจากพบความผิดปกติ เพราะมีพนักงานนำมายื่นขอลาหยุดจำนวนหลายคน กระทั่งทางโรงพยาบาลตรวจสอบลายเซ็นของแพทย์ และประวัติของผู้ป่วยกลับไม่มีข้อมูลอยู่ในระบบ จึงสอบถามไปยังพนักงานที่เคยไปขอใบสำคัญความเห็นแพทย์ดังกล่าว ก่อนที่จะให้ข้อมูลว่า ได้จ้างร้านถ่ายเอกสารภายในตลาดนัดคลองโพงพางเป็นผู้ทำให้ในราคาใบละ 100 บาท ทางโรงพยาลเมืองสมุทรปากน้ำ จึงมอบหมายให้ตน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ จากนั้นจึงให้สายเข้าไปล่อซื้อ พร้อมกับประสานตำรวจเข้าจับกุม

สอบสวนผู้ต้องหารับว่า ตนเป็นคนปลอมแปลงใบสำคัญความเห็นแพทย์จริง ส่วนใหญ่จะทำให้กับ พนักงานโรงงาน และ ลูกจ้างสถานบันเทิง โดยเก็บค่าจ้างทำใบละ 100 บาท เพิ่งทำได้ไม่นาน เบื้องต้นแจ้งข้อหา ปลอมเอกสารสิทธิ์ของผู้อื่น ส่งตัวให้พนักงาสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการดำเนินคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"