'แพรว'ภาคภูมิใจ ได้สวมเครื่องแบบข้าราชการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งผลงานละครที่ภาคภูมิใจไม่น้อย สำหรับนางเอกสาวหน้าใส แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค กับบทกำนัน ในละครเย็นเบาสมอง สร้างสรรค์สังคมเรื่อง กำนันหญิง ของค่ายดาราวิดีโอ ที่ทำให้สาวแพรวได้มีโอกาสใส่เครื่องแบบข้าราชการแบบเต็มตัว

          “ตั้งแต่ที่ทางค่ายดาราวิดีโอ ติดต่อมาให้มารับบทเป็น กำนันหญิง ในละครเรื่องนี้ แพรวก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะในชีวิตจริงคงไม่ได้มีโอกาสดีๆ แบบนี้ที่ได้มีโอกาสมาสวมใส่เครื่องแบบข้าราชการ แค่ใส่ในละครก็ทำเอาเราภาคภูมิใจแล้วค่ะ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องและดาราวิดีโอด้วยนะค่ะ ที่หยิบยื่นบทดีๆ แบบนี้มาให้แพรว

          ซึ่งแพรวเองก็จะทำให้เต็มที่ พยายามถ่ายทอดตัวละครของ ดาวรุ่ง ให้ดีที่สุด ตัวละครตัวนี้เป็นคนที่มีจิตใจแน่วแน่ มุ่งมั่น มั่นคง รักในความยุติธรรม ไม่ชอบการเอาเปรียบ บอกเลยว่านิสัยของตัวละครตัวนี้ค่อนข้างเหมือนตัวจริงของแพรว เลยไม่ยากที่จะแสดงออกมา แต่พอฉากไหนที่เราต้องสวมใส่เครื่องแบบข้าราชการ เราก็จะดูสง่าแล้วซอฟท์ลงทันทีแบบอัตโนมัติ จะเรียบร้อยจนพี่ๆ ทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆ เอ่ยปากแซวเลยว่า ให้แพรวใส่ชุดข้าราชการทุกฉากเลยได้ไหม เพราะจะได้อยู่นิ่งๆ พูดน้อยๆ สบายหูเลย

ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ นะ

          ปกติแพรวจะเป็นคนที่อยู่ไม่นิ่ง คุยเก่งมาก แต่พอเราใส่ชุดเท่านั้น ก็กลายเป็นอีกคนเลย ด้วยความภาคภูมิใจเล็กๆ ที่ได้ใส่ เพราะในชีวิตจริงคงไม่ได้มีโอกาสแบบนี้ พอได้ใส่เลยต้องสำรวม วางท่าทางให้ดี เพื่อให้เหมาะสมเวลาที่อยู่ในชุดเครื่องแบบราชการที่มีเกียรติแบบนี้ ยังไงก็อยากให้แฟนๆละครคอยเป็นกำลังใจและติดตามผลงานละครเรื่อง กำนันหญิง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง7HD กด35 เริ่มตอนแรกวันอังคาร ที่ 26 มกราคม นี้ด้วยนะค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"