'แรมโบ้'ฟาดกลับโฆษกเพื่อไทยสมองบูดเบี้ยววิจารณ์นายกฯไม่ดูตาม้าตาเรือ


เพิ่มเพื่อน    

 

24 ม.ค. 2564   นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ตอบโต้โฆษกพรรคเพื่อไทย ที่วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาทำงาน 7ปี สู้ โจ ไบเดน ผู้นำสหรัฐทำวันเดียวไม่ได้ว่า อยากให้พรรคเพื่อไทย ย้อนกลับไปว่า นับตั้งแต่ รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี เราทำอะไรบ้าง อย่าว่าแต่แค่คำสั่งที่มิชอบที่ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ เคยทำเอาไว้เลย พล.อ.ประยุทธ์มาล้างโครงการโคตรโกงที่รัฐบาล2พี่น้องเคยทำเอาไว้มากมาย และยังมีผลงานโปรเจกต์ในรัฐบาลนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องมากมาย แต่ไม่เคยมีข่าวทุจริตเรื่องการเรียกเก็บสินบนใต้โต๊ะเหมือนในสมัยรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย เหมือนในอดีตยุคของนายทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ที่ปล่อยให้ เจ๊ ด.เข้ามาสั่งการทุกเรื่อง

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ต้องใช้ความสามารถหาเงินใช้หนี้แทนหลายโครงการ อาทิ โครงการจำนำข้าว ที่ต้องหาเงินมาช่วยชาวนาหลังจากเจ๊ ด. หอบเงินแสนล้านหนีไปสมทบพี่ชาย น้องสาวในต่างประเทศ ไปเสวยสุขกันที่นั่น ปล่อยให้ลิ่วล้อติดคุกติดตะราง กันจนทุกวันนี้ คนไทยไม่มีวันลืมได้ลงและเจ็บปวดหัวใจที่สุด ยังไม่หมดเท่านี้ โครงการโคตรโกงที่ศาลตัดสินแล้ว คิดเป็นมูลค่าความเสียหายมากมายมหาศาล โฆษกพรรคเพื่อไทย ยังจะมีหน้ามาพูดอีกว่า รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์7 ปี ไม่มีผลงานและไม่ได้ทำอะไร หัดใช้สมองไตร่ตรองดูหน่อย ถ้าทำดีไม่โกง จะหนีหัวซุกหัวซุนไปทำไม แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ ใครทำไม่ดีพระสยามเทวาธิราช ท่านจะลงโทษ จะไม่มีแผ่นดินอยู่ จะถูกคนไทยตราหน้าว่า ทรราชย์หากพรรคเพื่อไทยถ้ายังสนับสนุนทรราชย์ ก็จะได้ชื่อว่าเป็นสมุนของทรราชย์ เช่นเดียวกัน

“ผมขอย้ำว่า หากคิดจะเอาการแก้ปัญหาโควิดมาโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ผมบอกเลยคิดผิด เพราะทั้งโลกเขายกย่องประเทศไทย องค์การอนามัยโลกก็ยกย่องประเทศไทยในการเอาชนะโควิด ฉะนั้นพรรคเพื่อไทย กรุณาตรวจสอบข่าวด้วยอย่าพูดพล่อยๆพูดมั่วๆ โฆษกพรรคเพื่อไทย ยังอ่อนหัดพรรษาทางการเมือง จะพูดจาอะไรระวังเข้าตัว พรรคจะเสียหาย เอาสมองส่วนไหนมามาคิด หน้าดูสวยดี แต่สมองกลับบูดเบี้ยวตรงกันข้ามกับใบหน้ามากเอาอะไรมาพูด ประธานาธิบดีโจไบเดนเพิ่งเข้ามา1วัน จะมีผลงานมากกว่าได้อย่างไร เป็นคำพูดเปรียบเปรยที่ทุเรศไร้สาระมากๆ ความคิดต่ำกว่าเด็กอนุบาลเสียอีก"นายสุภรณ์กล่าว

นายสุภรณ์ กล่าวว่า พลเอกประยุทธ์ทำงานมา7ปี ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเรื่องการโกงหรือทุจริตคอร์รัปชั่นเหมือนกับคู่อดีตนายกฯสองพี่น้องของพรรคเพื่อไทย ที่เป็นผู้นำเพื่อกอบโกยผลประโยชน์ จากเงินภาษีของพี่น้องประชาชนคนไทย จนร่ำรวย สุดท้ายหอบเงินหนีไปใช้ชีวิตอย่างสุขสบายอยู่ต่างประเทศ เห็นแก่ตัวเอาเปรียบคนไทยที่สุด อย่างนี้เรียกว่า มีผลงานขี้โกงใช่ไหม ทำไมโฆษกสมองเด็กอนุบาลเช่น น.ส.อรุณี ไม่นำมาเปิดเผยให้ประชาชนทราบบ้าง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"