'ทนายตั้ม'บินแล้ว! ลุยทริปบ้านลุงพล3วัน2คืน เมินกักตัว


เพิ่มเพื่อน    

25 ม.ค. 64 - ที่สำนักงานกฏหมายษิทรา เบี้ยบังเกิด ถนนเศรษฐกิจ1 อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายตั้ม ถึงการเดินทางไปบ้านบ้านลุงพล ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ว่ายังจะเดินทางไปตามกำหนดการเดิมหรือไม่ 

ทนายตั้ม ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ได้มีการเตรียมการทั้งหมดไว้แล้วจะยกเลิกได้อย่างไร โดยจะรีบเดินทางไปขึ้นเครี่องที่สนามบินดอนเมือง เวลา 13.10 น. พร้อมกับทีมงานทนายประชาชน ทีมงานของตัวเองโดยตรง มีทนายเฟรม  วิรุฬห์ชล วารวงค์มีจืด พงษ์ธร ปลื้มจิต เบียร์ ธนธัส จันทร์มิ่ง พร้อมด้วยหมอนิติเวชจากโรงพยาบาลระนอง นายแพทย์กฤติน มีวุฒิสน ร่วมกันในการหาข้อมูลหลักฐานต่างๆ เพื่อจะได้ใช้ในการตัดสินใจว่าจะรับทำคดีนี้ให้กับทางลุงพลหรือไม่อย่างไร 

"คาดว่าเครื่องบินน่าจะไปถึงสกลนครเวลา14.20 น. แล้วก็จะมุ่งหน้าเข้าสู่บ้านกกกอกเลย ใช้เวลาพูดคุยกับลุงพล ก่อน 1 วัน รุ่งขี้นจะมีการดูพื้นที่เกิดเหตุจริงให้เห็นกับตาว่าเป็นเช่นไรอีกสัก 1 วัน โดยจะพักค้างคืนที่โฮมสเตย์แถวๆ บ้านกกกอกกัน ใช้เวลาทั้งหมดอยู่ที่กกกอก 3 วัน 2 คืน แล้วก็จะเดินทางกลับสมุทรสาครเลยคงไม่อยู่กักตัว 14 วัน ตามที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมุกดาหารขู่ไว้ว่าจะดำเนินคดีกับผมแน่นอน เพราะผมมีใบแพทย์มายืนยันแล้วว่าได้มีการตรวจโควิดมาแล้ว และมีการลงแอพเช็กอินตามที่ได้พูดคุยกันไว้ก่อนแต่แรกแล้วทั้งหมดที่พูดมานี้เป็นแค่กำหนดการคร่าวๆ ที่ได้คุยกันกับทีมงานเอาไว้" ทนายตั้ม ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"