ช้อปโดนใจ!!! มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองเปิด 10 สาขาใหม่ต้อนรับปี 2564


เพิ่มเพื่อน    

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดกิจกรรมฉลองเปิดสาขาใหม่ต้อนรับปีวัว 2564 อย่างยิ่งใหญ่ เอาใจสายช้อปกับสินค้ามากกว่า 16,600 รายการที่ครอบคลุมในหลายหมวดหมู่ และมาพร้อมกับโปรโมชั่นโดนใจ ฉลองเปิดสาขาใหม่ทั่วประเทศไทย 10 สาขากับสินค้าโปรโมชั่นราคาประหยัด เมื่อซื้อสินค้า ครบ 250 บาท รับฟรีร่ม ลิมิเต็ด อิดิทชั่น จาก มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในวันเสาร์ที่ 30 และวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ทั้ง 10 สาขา

 

ในกิจกรรมครั้งนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่งในการเปิดสาขาแรกในจังหวัด สกลนคร พร้อมพบกับกิจกรรมมากมายในการฉลองการเปิดสาขาอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่พร้อมกันในอีกหลาย ๆ จังหวัด เช่น กรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี สุพรรณบุรี นครสวรรค์ สกลนคร ลำพูน และ พิษณุโลก ในวันเสาร์ที่ 30 และวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 โดยรายชื่อสาขาที่จัดกิจกรรมฉลองเปิดสาขาใหม่ ได้แก่ แฮปปี้ อเวนิว ลาดพร้าว 101, เพลินนารี่ มอลล์ วัชรพล, ตลาดเตียกุยฮวด, ตลาดเจ้าพระยา, เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี, ตลาดโรงสี นครสวรรค์, ตลาดพี ซี สกลนคร, อาคารพาณิชย์ อ.สว่างแดนดิน, แจ่มฟ้า เซฟมาร์ท, และตลาดไทยเจริญ พิษณุโลก ทางมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ให้ความสำคัญกับความปลอภัยของลูกค้าทุกท่าน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และมีมาตรการช้อปปลอดภัย ในการตรวจวัดอุณหภูมิ และใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนเข้าใช้บริการ รวมไปถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างน้อย 1 เมตร รวมไปถึงทำความสะอาดจุดสำคัญที่มีการสัมผัสบ่อย เพื่อเป็นการเสริมการป้องกันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"