ยังไม่สลด วัยรุ่นมหาชัย ทั้ง"ไทย -ต่างด้าว" จัดปาร์ตี้น้ำกระท่อม มั่วสุมเกือบ40 คน 


เพิ่มเพื่อน    

26 ม.ค.64- เพจ ทีมหมอข่าวมหาชัยHD รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 26 มกราคม 2564 พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร และ พ.ต.ท.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน (ชุดปราบปรามยาเสพติด) ภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เข้าจับกุมกลุ่มบุคคลที่ลักลอบผลิต จำหน่ายและมั่วสุมเสพน้ำกระท่อม ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะเป็นหอพัก 2 ชั้น 2 อาคารติดกัน พื้นที่หมู่ที่ 4 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนั้น ก็พบกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงานจำนวนมากทั้งแรงงานไทยและแรงงานข้ามชาติ กำลังมั่วสุมเสพน้ำกระท่อมอยู่ในหลายๆ ห้อง  บางคนก็นั่งดื่มอยู่ตรงระเบียงทางเดิน จึงควบคุมตัวทั้งหมดไว้ได้รวมทั้งหมด 37 คน โดยในจำนวนนี้มี 2 คน เป็นแรงงานข้ามชาติได้กระโดดลงมาจากชั้น 2 ของหอพัก เพื่อหลบหนีแต่โชคไม่เข้าข้าง เพราะกระโดดลงมาผิดท่าทำให้ขาหักได้รับบาดเจ็บไปไหนไม่รอด จึงถูกควบคุมตัวไว้ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร โดยแรงงานข้ามชาติทั้ง 2 คนที่กระโดดลงมาเพื่อพยายามหลบหนีการจับกุมนั้น เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อม จำหน่ายให้กับลูกค้าที่ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นวัยทำงาน โดยจะจำหน่ายขวดละ 100 บาท ขนาดขวดน้ำอัดลม 1.25 ลิตร ผลิตสดใหม่ทุกวัน ตรงใจวัยรุ่นทั้งคนไทยและแรงงานข้ามชาติที่อยู่ในช่วงวัยทำงาน ส่วนของกลางที่ตรวจยึดได้นั้นมีทั้งน้ำกระท่อมที่ผลิตเสร็จแล้วแบบบรรจุขวดอยู่ในถังแช่เย็นจำนวนมาก อุปกรณ์การต้มน้ำกระท่อม สารที่ใช้เป็นส่วนผสมในน้ำกระท่อม ใบกระท่อมสด และกากใบกระท่อม  จึงได้รวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน


สำหรับปฏิบัติการจู่โจมทลายปาร์ตี้น้ำกระท่อมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่ามีประชาชนในพื้นที่ร้องเรียนไปยังสายด่วนรัฐบาลว่าที่หอพักแห่งนี้มีการลักลอบจำหน่ายน้ำกระท่อม และมีการรวมตัวกันของกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากเป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย และคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรค จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้เข้ามาจับกุมหลายครั้ง แต่ก็ยังมีการฝ่าฝืนกระทำผิดกันอีก ดังนั้นทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนฯ ภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ ปปส. โดยใช้อำนาจตามกฎหมาย ปปส. เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน แล้วก็พบว่ามีวัยรุ่นนัดมามั่วสุมซื้อน้ำกระท่อมดื่มกันตลอดทั้งวัน จากนั้นจึงได้วางแผนเข้าจับกุมในช่วงตอนเย็น เพราะเชื่อได้ว่าจะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นเวลาหลังเลิกงาน ซึ่งก็เป็นไปตามแผน จึงได้รวบตัวทั้งหมดไว้ไปสอบปากคำและดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมกับจะได้เรียกเจ้าของหอพัก หรือผู้ดูแลไปสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไปด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"