“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์”พาชมผลงานย้อนวัยของนักแสดงดัง“ดาโกต้า แฟนนิ่ง”


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่ออดีตเจ้าหน้าที่มือสังหารซีไอเอรับปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่เต็มใจ แต่สาวน้อยคนหนึ่งกลับทำให้เขานั้นเปลี่ยนใจในภาพยนตร์แอคชั่น-ดราม่าปี 2004 คนจริงเผาแค้น (Man On Fire) ผลงานของผู้กำกับยอดฝีมือในตำนาน โทนี สก็อตต์” ซึ่งดึงพระเอกแอคชั่นรุ่นใหญ่ “เดนเซล วอชิงตัน” มารับบทเป็น “จอห์น ครีซี่” อดีตเจ้าหน้าที่มือสังหารซีไอเอที่ต้องมาดูแลลูกสาวของนักธุรกิจอย่าง “ปิต้า รามอส” รับบทโดย “ดาโกต้า แฟนนิ่ง” นักแสดงสาวน้อยวัยใสชื่อดัง ที่มีฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาจนทำให้เธอนั้นเป็นนักแสดงอายุน้อยที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 26th Young Artist Awards สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จนปัจจุบันกลายเป็นนักแสดงสาวสวยดาวรุ่ง อีกทั้งยังได้นักแสดงรุ่นเก๋ามากฝีมือ คริสโตเฟอร์ วอลเคน” และ “มิกกี้ รู้ค” มาเสริมทัพความสนุกอีกด้วย เรียกว่าทำเอาเหล่าคอหนังบู๊ถูกใจไปตามๆ กัน จนกระทั่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัลและถูกเสนอชื่อเข้าชิงมากมายในปี 2005

          เรื่องราวของ คนจริงเผาแค้น (Man On Fire)” เมื่อขบวนการลักพาตัวที่จู่โจมไปทั่วเม็กซิโก ได้สร้างกระแสแห่งความหวาดกลัว ให้กับบรรดาพลเมืองผู้ร่ำรวย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกพ่อแม่ ในช่วงเวลาเพียงหกวัน เกิดการลักพาตัวถึง 24 ราย ทำให้หลายๆ ครอบครัวต้องจ้างผู้คุ้มกัน ให้กับลูกๆ ของพวกเขา ผู้ที่ได้เหยียบย่างเข้ามาในโลกแห่งนี้ก็คือ จอห์น ครีซี่ อดีตเจ้าหน้าที่มือสังหารซีไอเอไฟมอด ผู้ทอดอาลัยกับชีวิต โดยที่เรย์เบิร์น เพื่อนของครีซี่ ได้พาเขามายังเม็กซิโกซิตี้ เพื่อทำหน้าที่คุ้มกัน ปิต้า รามอส ลูกสาววัย 9 ขวบของนักธุรกิจ แซมมวล รามอส และ ลิซ่า ภรรยาของเขา ครีซี่ไม่ได้สนใจกับการเป็นผู้คุ้มกัน โดยเฉพาะให้เด็ก แต่เห็นว่าไม่มีงานอย่างอื่นที่ดีไปกว่านั้น จึงตกลงรับหน้าที่นั้น ครีซี่แทบจะทนไม่ไหวกับเด็กแก่แดด ที่คอยตั้งคำถามน่ารำคาญ เกี่ยวกับตัวเขาและชีวิตส่วนตัว แต่เธอก็ค่อยๆ กะเทาะเปลือกนอกที่แข็งกระด้างของเขา จนกระทั่งเกราะป้องกันหลุดออก และเขาก็ยอมเปิดใจกับเธอ เป้าหมายใหม่ของชีวิตที่ครีซี่เพิ่งค้นพบต้องถูกสั่นคลอน เมื่อปิต้าถูกลักพาตัวไป เขาสาบานว่าจะจัดการทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือมีผลประโยชน์จากการลักพาตัวครั้งนี้ และไม่มีใครจะมาหยุดเขาได้

          แฟนๆของสาว ดาโกต้า แฟนนิ่ง” เตรียมเปิดหน้าจอช่อง 3 ชมผลงานวัยใสของเธอได้ในภาพยนตร์ คนจริงเผาแค้น (Man On Fire)  ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม dakotafanning


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"