ก้าวไกลระส่ำ!'โตโต้'ทวงบุญคุณ'คารม'ได้เป็นสส.เพราะ'ธนาธร'ยังเนรคุณได้


เพิ่มเพื่อน    

29 ม.ค.64- จากกรณีที่นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล  ไม่เซ็นในร่างแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 สวนทางกับมติพรรคก้าวไกล พร้อมระบุว่า ความเห็นของ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ไม่ใช่ความเห็นของตน  และยังบอกว่าได้เซ็นชื่อรับเครื่องราชอิสริยาภรณ์จริง และรู้สึกยินดีเนื่องจากตนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ อดีตผู้สมัคร ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ หัวหน้าการ์ดราษฎร "กลุ่ม WEVO" โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก โตโต้ ปิยรัฐ - Piyarat Chongthep ว่า หากพรรคเลือก คนอย่างนายคารมให้อยู่ต่อ ผมขอยุติการสนับสนุน #พรรคก้าวไกล

ในฐานะสมาชิกตลอดชีพพรรคก้าวไกล ผมจะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค หากพรรคยังปล่อยให้มีคนอย่างคารม ที่เห็นด้วยกับ ม.112 ใน #พรรคก้าวไกล

นอกจากนี้ นายปิยรัฐ ยังโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยว่า "หัวหน้าพรรคที่ชื่อธนาธรพามึงได้เป็น สส มึงยังเนรคุณได้ มึงรู้หรือป่าวว่าเขาพึ่งถูกแจ้งข้อหา ม.112"  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"