“เกรท-บูม-ป๊อป”เผยเบื้องหลังความเสียวใน“ดาวคนละดวง”


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทิ้งไม้เก่าคว้าไม้ใหม่เจิดจรัสสมชื่อ “ดาวคนละดวง” ละครล็อตแรกแห่งปี 2564 ของทาง ช่อง 3 ที่น่าจับตามอง เพราะขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 ตั้งแต่ในอีพีแรก! กับทีมปฏิบัติการพิเศษอย่าง ‘ไอราวัณ’ หลังปล่อยฉากบู๊แจกบุฟเฟ่ต์กระสุนยิงยาวไม่มีหมดแม็ก รวมถึงโชว์ฟอร์มถล่มยับเสิร์ฟหมัดไม่มียั้ง บู๊กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ด้วยกระแสตอบรับที่แฟนละครต่างชื่นชมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ไม่เสียชื่อ ค่ายอาหลอง

          ทีมนักแสดงนำ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์, บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง และ ป๊อป-ฐากูร การทิพย์ ที่ทั้งสามถึงขั้นเอ่ยปากเรื่องนี้เล่นจริงเจ็บจริงจูบจริง!

          นางเอกสาว “บูม สุภาพร” ได้พูดถึงบทของตัวเองว่า “เรื่องนี้บูมไม่ค่อยได้บู๊เหมือนเรื่อง ‘อังกอร์’ ค่ะ ส่วนใหญ่จะโดนลูกหลงไปกับเขามากกว่า แต่ก็หยิบสกิลบู๊เดิมของเรากลับมาบ้าง แต่บทบูมจะค่อนข้างยากตรงที่ต้องเป็นผู้หญิงอ่อนโยน อ่อนหวาน เป็นด็อกเตอร์ที่เวลาคนพูดก็มีแต่คนเชื่อ ซึ่งฉีกไปจากตัวตนของเรามากพอสมควร”

          ด้าน “เกรท วรินทร” ก็ไม่เบากับคิวบู๊น้องใหม่ที่เพิ่งเจอหนักครั้งแรกแบบเต็มตัว “สำหรับผมคือมันยากมากครับ เราก็เคยบู๊มาก่อน แต่ครั้งนี้คือบู๊แบบจัดเต็มมากไม่มีตอนไหนไม่บู๊เลย ผมเองก็มีไปฟิตร่างกาย เรียนต่อยมวย ยิงปืน การจับปืน เรียกว่าเก็บทุกเม็ดเลยครับ แต่พอเข้าฉากจริงก็ยากอยู่พอตัวเล่นจริงเจ็บจริง ยิงปืนกระสุนไม่มีหมดนะครับสำหรับค่ายนี้ ”

          และ “ป๊อป ฐากูร” ที่ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจในกับละครเรื่องนี้ ได้พูดถึงความเหนื่อยในการบู๊ของเรื่องนี้ว่า “เหนื่อยจริงๆ ครับ (หัวเราะ) ผมเจอคิวบู๊ข้ามคืนแบบมินิมาราธอนเลยครับ แล้วก็ฉากที่ต้องเข้ากับพี่ ‘ไผ่ วิศรุต’ ตอนซ้อมก็นัดกันอย่างดีจะเข้าทางนี้ ทางนั้น แต่พอเล่นจริงก็โดนเข้าให้เลยครับเขียวเลย แต่ผมก็รู้อยู่แล้วว่าเล่นแบบนี้ก็มีโดนบ้างเล็กๆ น้อยๆ”

          ความมุ่งมั่นตั้งใจของเบื้องหลังก่อนจะออกมาเป็นละครไม่ใช่เรื่องง่าย แฟนละครคว้ารีโมทปักหมุดไว้รอให้ไวกับละคร “ดาวคนละดวง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"