‘เกรท-บูม’ฉลองรักหวาน อวสาน‘ดาวคนละดวง’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฉากบู๊หนักหน่วง ยิงกันแบบไม่กลัวเปลืองกระสุน ตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับละคร “ดาวคนละดวง” จากค่ายอาหลองกรุ๊ป และพรุ่งนี้ก็จะถึงตอนอวสานแล้ว แน่นอนว่าต้องเป็นซีนหวานๆระหว่างพระ-นาง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

          โดยเป็นตอนที่ ธนัท (เกรท วรินทร) พา ชลันธร (บูม สุภาพร) ไปพักผ่อน สวีทหวานกันที่บ้านพักริมทะเล หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่แต่งงานกันมาได้หลายเดือนแล้ว และกำลังจะมีเจ้าตัวน้อย ขณะที่คุยกันไปกำลังสวีท กลุ่มเพื่อนไอราวัณ อย่าง หมวดศุภิกา หรือ หมวดอีกา (มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา) จ่าอินทรี (อิน-ณัฐรินภรณ์ พรหมมินทร์) และสองหนุ่มคู่หู จ่าเทิดศักดิ์ (ปอม-ภาสกร เครือโสภณ) และ จ่าชิดชัย (ไผ่-วิศรุต หิรัญบุศย์) ก็เดินทางมาร่วมแจมด้วย พูดคุยหยอกล้อกันไป หัวเราะกันอย่างมีความสุข

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บราเซีย ปราณบุรี เป็นฉากแห่งความสุข เกรท เดิน ประคอง จูงมือบูม ลงบันได มากินข้าวด้วยกัน อย่างสวีทหวาน มีการจูบท้องฟังเสียงลูกด้วย ก่อนจะมานั่งจับมือให้ดอกไม้โชว์แหวนแต่งงานอีก แต่พอเพื่อนๆมาถึง ก็เข้ามาจอย เฮกันลั่น ทักทายพูดคุยกัน แซวกัน แสดงความยินดีต่อกัน แถมแซวว่าเมื่อไหร่ หมวดมิว จะมีแฟนกับเขาเสียที แซวจนมิวเขินไปเลย เพราะไม่มีจริงๆ ส่วนเกรท กับ บูม ร่าเริงเต็มสตรีม ก่อนจะชวนกันถ่ายรูปเล่นด้วย สนุกสนาน มีความสุขกันเต็มที่

          ตามชมฉากจบแบบหวานสวีท มีความสุขได้ในละคร “ดาวคนละดวง” ตอนอวสาน วันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"