'ใบเฟิร์น'ขอโทษจากใจ หลังทำ'โบว์-มะลิ'เสียความรู้สึก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ สำหรับดราม่า ที่ แม่โบว์-แวนด้า สหวงษ์ ได้โพสต์ข้อความขอโทษน้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวตัวน้อย โดยบอกว่าเป็นวันที่ตัดสินใจพลาดในการรับงานและรู้สึกผิดจริงๆ สิ่งสำคัญในการทำงานคือสัจจะ

          ซึ่งหลังจากนั้นความจริงก็ปรากฏว่ารายการที่โบว์ แวนด้า พูดถึงคือคุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน 31 ซึ่งมี ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ และ ซินแสเป็นหนึ่ง วงศ์ภูดร เป็นพิธีกร และล่าสุดทาง ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา 2 พิธีกร ก็เป็นตัวแทนขอโทษผ่านทางรายการ และทางโบว์ แวนด้า ก็ได้โพสต์ขอบคุณ

        นอกจานี้ทางซินแสเป็นหนึ่ง ก็ได้เขามาคอมเมนต์ขอโทษแม่โบว์ โดยบอกว่า “อย่างไรก็ตาม อาจารย์ก็ต้องขอโทษคุณแม่โบว์กับน้องมะลิอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ ขอโทษแทนทีมงานทุกคนกับข้อผิดพลาดครั้งนี้ด้วยนะคะ / อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”

        ในส่วนของ ใบเฟิร์น พัสกร ก็ได้เข้ามาขอโทษแม่โบว์และน้องมะลิอีกครั้ง โดยบอกว่า “ขอโทษพี่โบว์และน้องมะลิ อีกครั้งนะคะ หลังจากจบรายการวันนั้น เฟิร์นก็ไม่ได้รู้สึกดี จากใจจริง ไม่เคยมีเจตนาที่จะสร้างสิ่งแบบนี้ให้เกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็ก เข้าใจความรู้สึกมาก เข้าใจทุกคำพูดของพี่โบว์นะคะ ไม่อยากแก้ตัวแก้ต่างใดใด ทำได้แค่ขอโทษจากใจจริงๆ ค่ะ หวังว่าพี่โบว์กับน้องจะอภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ก็เข้าใจความรู้สึกจริงๆ ค่ะ เข้าใจมาก”

          ซึ่งทางโบว์ แวนด้า ก็ได้ตอบกลับใบเฟิร์นว่า “ใบเฟิร์นหนูเข้าใจความรู้สึกพี่และความรู้สึกน้องเป็นอย่างดี และพี่เข้าใจว่าหนูต้องทำหน้าที่ที่หนูต้องรับผิดชอบ ช่วงพักเบรกที่หนูคุยกับพี่ พี่รู้เลยว่าหนูไม่อยากถามพี่เลย พี่รับรู้ได้ถึงความรู้สึกหนูว่าหนูเป็นห่วงน้องมากแค่ไหนตอนหนูถาม แต่ด้วยหน้าที่ของหนูและมันเป็นรายการสด ณ ขณะนั้น พี่รู้สึกได้เลยว่าหนูรู้สึกยังไง หนูไม่ผิดเลยค่ะและหนูทำตามหน้าที่ได้อย่างดีและเต็มที่แล้ว ขอบคุณหนูนะคะที่เอ็นดูน้อง

          หนูไม่ได้ผิดพลาดในฐานะพิธีกรค่ะ แต่เรื่องความผิดพลาดที่มันเกิดขึ้นเรารู้ว่ามาจากไหน แต่พี่ไม่ได้โทษและไม่ต้องการเอาผิดใครเลย แต่สิ่งที่พี่โพสต์เพื่อต้องการปกป้องลูกพี่ และสื่อให้คนที่คุยและสัญญากับพี่แค่รับทราบ ถ้ามันมีผลกระทบไปที่หนู แม่โบว์ต้องขอโทษที่ทำให้หนูลำบากใจในเรื่องนี้อย่างใจจริงนะคะ

          จากนั้น ใบเฟิร์นก็ตอบกลับอีกว่า “พี่โบ!! กอดๆๆ น้าาา หนูเอ็นดูมะลิมาโดยตลอด เข้าใจความรู้สึกที่สุด” และแม่โบว์ก็ตอบกลับว่า “พี่เป็นห่วงความรู้สึกหนูนะคะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม vanda29 ferno_padgone


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"