เดือดขับรถปาดหน้าเก๋งหัวร้อนชักมีดแทงเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 มกราคม  2564 พ.ต.ท.สุนทราพร  จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ภายในซอยมังกรนาคดี ปากทางเข้าหมู่บ้าน เด่นชัยพลัส หมู่ 8 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย รายแรกชื่อนายสิทธิพร ปานดวง อายุ 32 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าอกข้างซ้ายบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกรายชื่อ เด็กชายแบงค์ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกชายของผู้บาดเจ็บรายแรกมีบาดแผลถูกคมมีดเฉี่ยวเข้าที่เอวข้างขวา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นั่งให้การช่วยเหลืออยู่ในรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน  8 กร 8439 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่เลยทางเข้าหมู่บ้านไปเล็กน้อย มูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ  ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อนายอนุชา เอกมณีไพศาล  อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกตีด้วยไม้ที่แขนขวาและศีรษะ ยืนรออยู่ที่หน้ารถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน 5 กษ 8247 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีรอยเฉี่ยวชนจนกระจกมองข้างด้านซ้ายหัก เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี  

เด็กชายแบงค์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังจากที่ตนและพ่อเลิกขายของที่ตลาดนัดและพ่อกำลังขับรถจะกลับบ้านพัก ขณะที่ขับมาในซอยมังกรนาคดีได้มีรถเก๋งของผู้ก่อเหตุซึ่งขับตามหลังมาในลักษณะส่ายไปมาปาดหน้ารถคนอื่น ก่อนที่จะแซงรถตนไปและปาดหน้าเข้ามาอย่างกระชั้นชิด ด้วยความโมโหพ่อตนจึงได้เร่งความเร็วขึ้นไปแซงปาดหน้ารถเก๋งคันดังกล่าวบ้างเพื่อเอาคืนและเปิดกระจกถามว่าปาดทำไมเลนอื่นก็มีให้วิ่ง แต่คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวก็ได้ขับรถขึ้นรถตนไปอีกและขับส่ายไปมาอีก พ่อตนจึงขับรถขึ้นแซงหน้าและปาดหน้ารถเก๋งอีก ก่อนที่รถเก๋งจะจอดรถ พ่อตนจึงจอดรถบ้าง ขณะที่ตนและพ่อเดินลงจากรถชายคนดังกล่าวพยายามจะขับรถเข้ามาชนตน ตนและพ่อต้องกระโดดหลบ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเปิดประตูรถเดินถือมีดปลายแหลมลักษณะคล้ายเหล็กขูดชาร์ปยาวประมาณ 1 ฟุต ลงมาจะแทงพ่อตน พ่อจึงวิ่งไปหยิบเหล็กแป๊บท้ายรถมาฟาดชายคนดังกล่าว ตนเห็นไม้อยู่ข้างทางจึงได้หยิบไม้มาฟาดที่ศีรษะของชายคนดังกล่าวไป 4-5 ครั้ง ชายคนดังกล่าวจึงได้ใช้มีดแทงสวนมาแต่ตนกระโดดหลบทันจึงถูกคมมีดเฉี่ยวเข้าที่เอวขวา และพ่อตนเห็นว่าตนถูกแทงจึงเข้ามาช่วยจึงถูกแทงเข้าที่ใต้ราวนมข้างซ้ายจนล้มฟุบลงกับพื้นจนกระทั่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยห้ามและโทรแจ้งตำรวจมาให้การช่วยเหลือ  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ตามเส้นทางที่คู่กรณีทั้งสองขับมาตามคำกล่าวอ้าง และจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"