นราฯป่วนต่อเนื่อง! บึ้มสนั่นตลบหลังตร.ลงตรวจเผาเสาสัญญาณมือถือเจ็บอื้อ


เพิ่มเพื่อน    

31 ม.ค.64- เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ร.ต.อ.วิมล ด้วงนิล สารวัตร สอบสวน สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้าย จุดชนวนระเบิดรถยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสาคร บนถนนบ้านไอร์กาแซร์ ม.6  ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 5 นาย โดยในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ซึ่งถูกระเบิด พังเสียหายทั้งคัน และมีเจ้าหน้าที่ ชุดสือสวน สภ.ศรีสาคร ที่นั่งมารถคันดังกล่าว ถูกสะเก็ดระเบิด บาดเจ็บ 5 นาย ทราบชื่อ 1. ร.ต.ต.พนมกร แซ่ฮ่อน บาดเจ็บสาหัส เลือดคลั่งในปอด 2. ส.ต.ท.ธีรศักดิ์ พรภักดี บาดเจ็บเล็กน้อย 3. ส.ต.ท.ปียะพงค์ เพชรจำรัส บาดเจ็บเล็กน้อย 4.ส.ต.อ.นเรศ สัญกูล บาดเจ็บเล็กน้อย และ 5. ด.ต.ยุทธกร เรืองเพ็ง บาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งหมดบาดเจ็บไม่สาหัส เนื่องจากเจ้าหน้าที่ถูกนายใส่เสื้อเกราะป้องกันกระสุน สามารถป้องกันลดความแรงของสะเก็ดระเบิดได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ ได้รับบาดเจ็บได้ถูกนำไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสาครแล้ว

จากการสืบสวน ทราบว่า  ขณะที่เจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวน สภ.ศรีสาคร ได้นำกำลังชุด EOD หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด ลงพื้นที่ เพื่อไปตรวจเสาสัญญาณสัญญาณโทรศัพท์มือถือของบริษัททรูและดีแท็คในพื้นที่ หมู่ที 6 บ้านไอร์กาแซ ต.ศรีสาคร ระหว่างทาง ได้มีคนร้าย กดชนวนระเบิดแสวงเครื่อง ที่ฝังอยู่ใต้ผิวถนน ทำให้รถยนต์เจ้าหน้าที่เสียหาย และเจ้าหน้าที่บาดเจ็บดังกล่าว แรงระเบิดทำให้เกิดหลุมกว้างกว่า 1 เมตร ลึก 50 ซม.และมีสะเก็ดระเบิดเป็นเหล็กหุนตัก ในรัศมี 100 เมตร

ต่อมา พล.ต.ไพศาล หนูสังข์ ผบ.ฉก.นราธิวาส ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหาร สนธิกำลัง ตำรวจ และฝ่ายปกครอง และนำชุดสุนัขดมกลิ่น เพื่อติดตามไล่ล่า กลุ่มคนร้ายที่ ซึ่งคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบ เพื่อก่อเหตุมุ่งประสงค์ชีวิต เจ้าหน้าที่และสร้างสถานการณ์ป่วนใต้. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"