"รร.สวนกุหลาบ -วัดราชบพิธ" ยังปิดต่อถึงวันที่ 5ก.พ.เหตุมี"นร.-ครู" อยู่อาศัยในพื้นที่เสี่ยง


เพิ่มเพื่อน    


1ก.พ.64โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยแจ้งขอความร่วมมือนักเรียนและผู้ปกครอง ระหว่างปิดสถานศึกษาเนื่องจากเหตุพิเศษและจัดการเรียนการสอนออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 5 กุมภาพันธ์ 2564 และเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดเรียนในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ตามประกาศโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เรื่อง การปิดสถานศึกษาเนื่องจากเหตุพิเศษ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ฉบับที่ 4)

ส่วนโรงเรียนวัตราชบพิธ นางปณิดา วรรณบุตร รองผู้อำนวยการรงเรียน รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราชบพิธ ออกประกาศเมื่อวันที่ 28 ม.ค.2564 เรื่อง การปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ (ฉบับที่5) ยังคงให้หยุดเรียนไปจนถึงวันที่ 5ก.พ.2564 เนื่องจาก  พบว่ายังมีผู้ติตเซื้อในจังหวัดสมุทรสาคร กรุงเทพมหานครและจังหวัดไล้เคียงอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งโรงเรียนวัตรชบพิช มีนักเรียนบางส่วนพักอาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัด สมุทรสาครละพื้นที่เสี่ยง ส่งผลกระทบต่ความปลอดภัยและเป็นอันตรายต่อนักเรียน ตลอดจนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาตของโคติดเชื้อไวรัสคโรนา 2029  ในสถานศึกษา จึงปิดเรียนต่อไป และครูผู้สอนติตามภาระงาน เก็บคะแบนระหว่างภาคเรียนหรือจัตให้มีการสอบออนไลน์ 
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"