'กิตติ สิงหาปัด'รับผิดชอบต่อสังคม ปรับ'ข่าว 3 มิติ'สู้โควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          คนข่าวคุณภาพ กิตติ สิงหาปัด ผู้ดำเนินรายการข่าว 3 มิติ ทางช่อง 3 ที่มาพร้อมสโลแกนว่า ลึก รวดเร็ว รอบด้าน รายงานเนื้อหาทันเหตุการณ์ เชิงสืบสวนสอบสวน เจาะลึกวิเคราะห์อย่างมีคุณภาพ ซึ่งในเวลานี้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ ขอ Live from home เพื่อการรับผิดชอบต่อสังคมและลดการเคลื่อนที่เดินทาง ที่อาจนำมาซึ่งความเสี่ยงต่อการออกปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากร เพราะเราจะไม่ยอมตกข่าว

          สำหรับรายการข่าว 3 มิติ กับการรายงานข่าวแบบ Live from home ที่ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สอง และมีการเตรียมตัวรับมือเป็นอย่างดีต่อการกลับมาแพร่ระบาดละรอกใหม่ของโควิด-19 จึงทำให้การเตรียมงานทุกอย่าง กระชับ รวดเร็ว และราบรื่นกว่าครั้งที่แล้ว โดย กิตติ สิงหาปัด เปิดใจและย้ำชัด จะรายงานทุกข่าวอย่างเกาะติดและสู้ไปกับทุกคนดังนี้ ฃ

          “ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองสำหรับการ Live from home เพื่อสอดรับกับนโยบายของภาครัฐ ในการลดความเสี่ยงของการติดเชื้อโควิด-19 เตรียมตัวไม่ยากเพราะเคยทำไปแล้วครั้งหนึ่งครับ ทั้งในแง่เทคนิคอุปกรณ์ต่างๆ ที่นำมาติดตั้งที่บ้านจะเลือกเฉพาะที่จำเป็น และส่งภาพกลับไปที่สถานีช่อง 3 เพื่อนำออกอากาศสดในระบบ FIBER OPTIC ที่มีความเสถียรสูง ส่วนอุปสรรคที่มีอยู่บ้างก็คงเป็นการสื่อสาร เพราะเราออกอากาศสดวันต่อวันเนื้อหาต้องอัพเดต การสื่อสารอาจไม่ทันท่วงทีเหมือนเรานั่งอยู่ในสตูดิโอครับ ผมจะใช้วิธีประสานงานกับกองบรรณาธิการข่าวโดยตรง ส่วนข้อมูลข่าวจะใช้จากทางช่อง 3 ครับ นักข่าวภาคสนามบางคนก็พยายามไม่เข้าไปที่สถานี เพื่อป้องกันความปลอดภัยให้กับคนที่ช่อง การทำงานที่บ้านของผมก็จะประมาณนี้ครับ

          ขอส่งกำลังใจไปถึงแฟนข่าว 3 มิติ ทุกคนครับ เพราะคงได้รับผลกระทบที่ต่างกันไป เราก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน อย่าลืมดูแลตัวเองมากๆถ้าเราไม่ติดเชื้อมันก็จะดีมาก พยายามมองหาจุดดีจุดแข็งในชีวิตในการทำมาหากินเข้าไว้จะได้มีกำลังใจไม่ห่อเหี่ยวนะครับ เหตุการณ์ข้างหน้าผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะมองตรงกันอยู่อย่างหนึ่งในเชิงบวกก็คือวัคซีน ถึงประสิทธิภาพมันจะยังไม่ได้ 100% แต่ก็จะสร้างภูมิคุ้มกันได้ระดับนึง เมื่อได้ฉีดการกระจายเชื้อก็จะลดลงตามลำดับ แล เศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ จะค่อยๆกลับมาสู่สมดุลอีกครั้ง ส่วนผมและรายการข่าว 3 มิติ จะขอรับมือ COVID-19 โดยปรับวิธีการทำงานเป็นแบบ Live from home ไปก่อนครับ” กิตติ สิงหาปัด กล่าว

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"