อดีตบิ๊กข่าวกรอง ซัดแก๊งวีโว่ก่อเหตุปะทะตำรวจ ทำลายความชอบธรรม-ด้อยค่าม็อบพม่าประท้วงรัฐประหาร


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.64 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ว่า เลอะเทอะ เมื่อวานนี้ (1 ก.พ.)​ มีเหตุการณ์ประหลาดและทุเรศที่สุดในความพยายามเคลื่อนไหวแสดงออกทางการเมืองที่มีแกนนำบ้าเลือด อยากให้​มีเรื่อง​ เกิดความรุนแรง​ ให้มีการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้ชุมนุมทุกครั้ง แต่ดันเรียกตัวเองว่า เป็นกลุ่มผู้ชุมนุมโดยสงบ เกิดเหตุการณ์ยึดอำนาจทางทหารในพม่า ไม่ใช่เรื่องจะที่เกินความคาดหมาย ชาวพม่าที่อยู่อาศัยในไทยจะต้องแสดงออกไม่เห็นด้วยที่หน้าสถานทูตพม่า ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นปกติ ไม่น่าแปลกใจ
แต่ดันมีคนไทยบางกลุ่มไปแย่งซีนฉวยโอกาสที่คนพม่าประท้วงที่สถานทูตพม่า ไปร่วมประท้วงและสร้างความรุนแรง​ ปั่นป่วน​ ผู้สื่อข่าวต่างชาติเรียกเหตุการณ์ที่คนไทยไปสร้างความวุ่นวายและปะทะกับตำรวจที่หน้าสถานทูตพม่าว่า​ เป็นการไฮแจ๊ก Hi Jacked ทำลายความชอบธรรม​ ลดคุณค่าของการชุมนุมประท้วงของคนพม่าให้ด้อยลง

ในวันเดียวกันนั้น มีการชุมนุมของคนพม่าที่ตลาดกลางกุ้งที่ตลาดมหาชัย ที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย​ จบลงด้วยดี อย่างนี้ต้องเรียกว่า เลอะเทอะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"