'ธนกร' ฉุนโฆษกนกแก้วนกขุนทอง ท่องจำมาโจมตีรัฐบาล!


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.พ.64 - นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี น.ส.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จริงจังแก้ปัญหาบ่อนการพนันและส่วยตำรวจว่า ตนบอกเป็นครั้งที่ร้อยแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์จริงจังกับการแก้ปัญหาบ่อนทั้งระบบ น.ส.อรุณี ไม่เคยจำ ทำเหมือนนกแก้วนกขุนทอง และนายกฯ ยังให้ดำเนินการเอาผิดเด็ดขาดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะหากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องก็จะลงโทษเด็ดขาด รวมถึงเรื่องส่วย ยาเสพติด ก็มีการแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ ในส่วนยาเสพติดนั้น นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมก็ลุยแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ โดยในปี2564มีการเปิดแผนปฏิบัติการต่อต้านยาเสพติด ตั้งเป้ายึดทรัพย์ 6000 ล้านบาท พร้อมให้ป.ป.ส.เป็นศูนย์กลางประสานทุกหน่วยงาน จัดหาเครื่องมือเทคโนโลยีที่ทันสมัยใช้ทำงานสาวให้ถึงต้นตอ 

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่น.ส.อรุณีแนะนายกฯให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนตัวเองว่าเคยทำอะไรให้กับประเทศบ้างนั้น น.ส.อรุณีมีจิตใจที่มืดบอดหรือแกล้งโง่จึงถามคำถามแบบนี้ ตลอดระยะเวลา 7 ปีพล.อ.ประยุทธ์ทำงานให้กับประเทศมากมาย โดยในช่วงแรกก็ลุยแก้ปัญหาที่พรรคเพื่อไทยก่อไว้ เช่น การทุจริตจำนำข้าว ทำให้ประเทศเสียหายกว่า 6 แสนล้านจนมีรัฐมนตรีต้องติดคุก อดีตนายกฯ ต้องหนีไปต่างประเทศ

“การแก้ปัญหาในการดำรงชีวิตของประชาชน เช่น โครงสร้างพื้นฐาน โครงการช่วยเหลือเยียวยาและชดเชยให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 การปรับปรุงระบบสวัสดิการและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน เช่น การให้ความช่วยเหลือผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ คนพิการและผู้มีรายได้น้อย สนับสนุน อสม. มาตรการทางเศรษฐกิจเพื่อรองรับความผันผวนทางเศรษฐกิจ เช่น โครงการชิมช้อปใช้ การให้ความช่วยเหลือเกษตรกรและพัฒนานวัตกรรม เช่นโครงการประกันรายได้เกษตรกร การแก้ปัญหาราคายาง และยังมีอีกหลายโครงการที่เป็นผลงานของพล.อ.ประยุทธ์  น.ส.อรุณีไม่ควรมีอคติจนเกินไป ควรเปิดใจให้กว้าง รับฟังบ้าง ไม่ใช่โจมตีรัฐบาลทุกเรื่องอย่างไม่ลืมหูลืมตา หรือท่องไปตามบทที่คนใหญ่คนโตในพรรคเขียนบทมาให้”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"