ไทยภักดีล่า 1 แสนชื่อค้านแก้มาตรา 112 บุกสน.นางเลิ้งชงเชือด 'ธนาธร'


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.พ.64 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี เผยแพร่ "คำแถลงคัดค้านการแก้ไขมาตรา 112" โดยมีเนื้อหาดังนี้

1.ตามที่พรรคก้าวไกล รวบรวมราชื่อส.ส. เพื่อเสนอญัตติ แก้ไขประมวลกฏหมายอาญามาตรา112 โดยมีเป้าหมายที่อ้างว่า การปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ ทั้งที่จริงๆแล้ว มีเจตนาเพื่อการล้มล้าง โดยใช้การแก้ไขมาตรา 112 เป็นบันไดขั้นต้น และหัวใจสำคัญที่แอบแฝงนั่นคือ การแก้ไขมาตรา 112 จะนำไปสู่การล้างผิด ให้แก่ผู้กระทำความผิดและถูกดำเนินคดีมาตรา 112 ทั้งตัวนายธนาธร และพรรคพวก จึงเท่ากับว่า มีเจตนาล้มล้างความผิดแอบแฝงด้วย 

พรรคไทยภักดี จึงขอคัดค้านความคิดที่จะมาแก้ไขมาตรา 112 อย่างเต็มที่ เพราะกฏหมายนี้ไม่เคยรังแกใคร มีแต่กลุ่มที่มีเจตนาไม่ดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เท่านั้น ที่ได้รับผลกระทบ 

พรรคไทยภักดี จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ร่วมลงชื่อ 100,000 ชื่อ เพื่อแสดงเจตนารมณ์คัดค้านการแก้ไข กฏหมายอาญามาตรา112  เพื่อยื่นต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร และ ประธานวุฒิสภา 

ร่วมกันปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ และ คัดค้านประโยชน์แอบแฝง เพื่อล้างความผิดมาตรา 112 ของนายธนาธรกับพวก โดยจะใช้แพลทฟอร์มที่สามารถส่งต่อทางไลน์ หรือเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ 

สามารถร่วมลงชื่อคัดค้านการแก้ไขมาตรา112ได้ที่link  http://polls.maxznews.com/ 

2.วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.30 น. นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี จะไปยื่นร้อง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ตามความผิดกฏหมายอาญามาตรา 112 และมาตรา 116 ที่สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง เวลา 10.30 น. ในประเด็นการไลฟ์ เรื่องวัคซีน และการให้สัมภาษย์สื่อต่างประเทศ 

3.คืนวันพุธ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20.00 น. ขอเชิญติดตามการไลฟ์ ของนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี ในหัวข้อ"ทำไมต้องฟ้องธนาธร?" ทางเพจ Warong Dechgitvigrom เพื่อที่ประชาชน จะได้เข้าใจ และรับทราบข้อเท็จจริง อย่างสมเหตุสมผลที่ต้องดำเนินคดีนายธนาธร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"