'ก๊อต'ไม่โกรธไม่เกลียดแต่ไม่ลืม! 'ออฟฟี่'ทำไว้แสบเหมือนโดนตบกลางสี่แยก


เพิ่มเพื่อน    

 

        เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยมีปัญหากับ ออฟฟี่ แม็กซิม จนเป็นข่าวอยู่พักใหญ่ สำหรับ ก๊อต-สุทธิรักษ์ ศรีทองกุล เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งล่าสุดเมื่อหนุ่มก๊อตทราบว่า ออฟฟี่กำลังประสบปัญหาความยากลำบากครั้งใหญ่ เจ้าตัวก็ได้ให้กำลังใจ ยันตอนนี้ไม่โกรธไม่เกลียด แต่ไม่ลืม! ซึ่งหนุ่มก๊อต ได้มาเปิดใจผ่านรายการถามสุดซอย

          “ตอนอยู่กับเขา เจออารมณ์เหวี่ยงบ้าง แต่ที่ทำให้แยกตัวออกมาไม่ใช่ประเด็นหลัก เมื่อก่อนผมรู้สึกว่าภาพแบรนด์พี่ขนเพชร จะเป็นก็อตขนเพชรมากกว่า เราเริ่มมาด้วยกัน จนวันนึงกลายเป็นมีแม่ออฟฟี่เข้ามาด้วย ก็กลายเป็นก็อตขนเพชรออฟฟี่ เขาก็ฟีลเหมือนเขี่ยผมออก ให้เหลือเขากับพี่เพชร 2 คน

          ซึ่งเขาทำสำเร็จนะ อันนี้ผมได้มาจากเจ้าของแบรนด์อีกแบรนด์ เวลาเขาจะจ้างก็อตขนเพชรออฟฟี่ เขาจะจ้างแนวประมาณว่าขอจ้างก็อตขนเพชรไปร่วมงานในคลิปแม่ออฟนะ แต่เขาบอกเจ้าของแบรนด์ว่าก็อตไม่ว่างนะ ช่วงนี้น้องติดเรียน ถ้าน้องจะมาขอค่าตัว 2 เท่า ทำนองนี้ มีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง ซึ่งเรื่องพวกนี้ ทั้งผมและพี่เพชรไม่มีใครรู้เลย มารู้ตอนหลังเหมือนโดนตบหน้ากลางแยกบ้านแขกเลยพี่ หนักมาก

        (ข่าวออฟฟี่ที่บอกว่าตอนนี้ไม่เหลืออะไรเลย) จริงๆ ผมตกใจเหมือนกันนะ พอเห็นโพสต์ผมก็ทักไปหาเขาด้วย เป็นฟีลให้กำลังใจ ผมทักว่าไม่ว่าจะยังไง แม่ก็คือแม่นี่แหละ แม่ยังเป็นคนมีบุญคุณกับผม ให้สู้ๆ เขาตอบว่าขอบคุณนะลูก ขอกอดหน่อยทำนองนี้

          สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมลืมหรือยังคงไม่ลืมหรอก มันหนักมาก สิ่งที่เราทำเป็นงานศิลป์ชิ้นนึง แล้วอยู่ดีๆ โดนขโมยไปมากกว่า ซึ่งถามว่าย้อนกลับไปตอนนั้นได้โกรธมากเลยนะ เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย อยู่ๆ มาทำกับเราแบบนี้  ผมไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด คิดว่ารอบนี้เขาน่าจะล้มจริงๆ ก็ให้เขาสู้ๆ ดีกว่า  สำหรับก็อตสุดท้ายแล้วถ้ามองในมุมแกมีบุญคุณ แกมีให้ก็อตเยอะมาก อย่างน้อยก็อตมีรถคันแรกเพราะแก คนล้มอย่าข้ามดีกว่าในยุคนี้”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"