LifeWear สวยโก้แบบไม่ต้องพยายาม


เพิ่มเพื่อน    


     “ยูนิโคล่” แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชั่นที่ร่วมมือกับแฟชั่นไอคอนระดับตำนานที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกอย่าง “อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์” โดยยังคงแนวคิดการเป็นเสื้อผ้าที่ “หรูหราและล้ำลึก” ไลน์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากความเชื่อของอิเนส ในการออกแบบเครื่องแต่งกายที่ผู้หญิงทุกคนสามารถสวมใส่ได้แบบสบายๆ และเผยให้เห็นถึงความสวยงามในแบบฉบับของตัวเอง ตลอดจนปรัชญา LifeWear ของยูนิโคล่ ที่ส่งมอบเครื่องแต่งกายที่เรียบง่าย คุณภาพสูง สวยงามในทุกรายละเอียด มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง และคำนึงถึงความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่


     สำหรับแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ คือเมืองโดวิลล์ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลทางตะวันตกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส ที่ชาวปารีเซียงนิยมมาพักผ่อนในฤดูร้อน ทั้งยังเป็นเมืองที่แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศส โคโค ชาแนล เลือกเป็นโลเกชั่นเปิดร้านสาขาแรกเมื่อปี ค.ศ.1913 โดวิลล์ยังเป็นศูนย์กลางด้านแฟชั่นในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 อีกด้วย


     เมืองโดวิลล์ถือเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำสุดพิเศษของอิเนส เพราะเมื่อตอนเด็กๆ เธอเคยเดินทางไปพักผ่อนกับคุณยาย และได้สัมผัสกับประสบการณ์แฟชั่นชั้นสูงเป็นครั้งแรก จากการเห็นหญิงสาวชาวปารีเซียงในชุดเดรสที่ดูสง่างาม เดินตามชายหาดและพบปะผู้คนตามสถานที่ต่างๆ ความทรงจำที่แสนงดงามเหล่านี้ได้ทำให้อิเนสเข้าใจความหมายของคำว่าความประณีต ล้ำลึก และเป็นจุดเริ่มต้นของไอเทมต่างๆ ในคอลเลคชั่นที่งดงามของซีซั่นนี้โดยประกอบไปด้วย 3 สไตล์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"