'ดร.เสรี'จัดชุดใหญ่!'ธนาธร'คุณจงใจให้ร้ายในหลวงคุณนี่มันเลวจริงๆ


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.64-ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าว่า พูดดีนะคะว่าออกมาทำ Facebook live เพราะห่วงใยเรื่องการหาวัคซีนของประเทศไทย 

ถ้าคุณห่วงใยจริงคุณทำไมต้องจงใจโกหกเพื่อใส่ร้ายพระมหากษัตริย์ คุณหาว่ารัฐบาลซื้อจาก Siam Bioscience เพื่อล้างขาดทุนให้กับบริษัทของในหลวง ทั้งๆที่Astra Zeneca เป็นคนเลือกให้ Siam Bio science รับถ่ายทอดเทคโนโลยีเพื่อผลิต

คุณหาว่าใช้ภาษีประชาชนซื้อวัคซีนแล้วแจกจ่ายในนามโดยเรียกว่าวัคซีนพระราชทาน ซึ่งไม่จริงเลย วัคซีนนี้แจกจ่ายโดยกระทรวงสาธารณสุข ไม่ใช่ในหลวง

คุณไม่ได้ห่วงจริง แต่คุณบิดเบือนข้อมูลเพื่อจงใจให้ร้ายในหลวงด้วยข้อความที่เป็นเท็จ เป็นการจงใจใส่ร้ายในหลวง แล้วคุณยังคิดว่าถ้าวัคซีนมีปัญหาจะต้องให้ในหลวงที่ทรงเป็นผู้ถือหุ้นต้องรับผิดชอบ ทั้งๆที่ตามหลักการแล้วกรรมการผู้จัดการต่างหากที่ต้องรับผิดชอบ

อย่าคิดว่าคนรู้ไม่ทันว่าคุณจงใจให้ร้ายในหลวงคุณนี่มันเลวจริงๆ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"