เปิดรายชื่อ 18 เขต กทม. ไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาแล้ว 14 วัน


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.64 - กรุงเทพมหานคร(กทม.) ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า อัปเดตสถานการณ์เขตที่ไม่พบผู้ติดเชื้อ COVID-19 เป็นเวลา 14 วัน ในพื้นที่ กทม.            

18 เขตที่ไม่พบผู้ติดเชื้อ ได้แก่ เขตทวีวัฒนา , เขตหนองแขม , เขตทุ่งครุ , เขตบางพลัด , เขตบางซื่อ , เขตพญาไท , เขตดุสิต , เขตพระนคร , เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย , เขตสัมพันธวงศ์ , เขตปทุมวัน , เขตบางนา , เขตประเวศ , เขตบางกะปิ , เขตสะพานสูง , เขตบึงกุ่ม , เขตคันนายาว  และเขตหนองจอก

ในช่วงนี้ ขอให้ทุกท่าน สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ ↔️เว้นระยะห่าง ตรวจคัดกรองอุณหภูมิ สแกนไทยชนะ ‍⚕️และยังต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อที่จะได้ควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดให้กลับมาปกติได้อีกครั้งนะคะ 

หากสงสัยหรือกังวลว่าตนติดหรือยัง? ตนมีความเสี่ยงอยู่ในระดับใด? สามารถประเมินความเสี่ยงได้ที่  http://bkkcovid19.bangkok.go.th/ หรือติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ สายด่วน "สำนักอนามัย" โทร. 0 2203 2393 หรือ 0 2203 2396


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"