‘ณวัฒน์’ด่ายับ! ขอแบน‘ข้ามเพศพันล้าน’หลังเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลังจากไปออกรายการหนึ่ง แล้วมีการพูดถึงชีวิตรักและเรื่องบนเตียงแต่ดันพาดพิงไปถึงบุคคลที่สามจนทำให้“ข้ามเพศพันล้าน” อย่าง แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ถูกชาวเน็ตด่ายับถึงขั้นต้องอัดคลิปขอโทษไปนั้นล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้ที่ไม่เคยพลาดสักกระแส ก็ออกมาโพสต์ถึงการสนับสนุนความเท่าเทียมและเนื้อหาที่หลายคนอ่านแล้วก็คาดว่าหมายถึง แอน จักรพงษ์

     “ผมสนับสนุนสิทธิและความเท่าเทียมกัน ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะใดก็ตามแต่เห็นผู้หญิงข้ามเพศที่พยายามปั้นตัวเองว่าทั้งสวยและรวยมากมานั่งให้สัมภาษณ์นั่งแฉเรื่องส่วนตัวและบูลลี่คนอื่นโดยใช้คำหยาบคายโอ้อวดพฤติกรรมในเรื่องแฟนบลาๆๆโดยที่บุคคลที่ถูกพาดพิงไม่มีสิทธิ์โต้แย้งเข้าข่ายหมิ่นประมาทได้เต็มๆ

     คนนี้พยายามรณรงค์เปลี่ยนคำนำหน้าให้เป็นนางสาวผมว่าผู้หญิงทั้งประเทศเค้าคงไม่อยากให้ใช้เพราะผู้หญิงทั่วไปเค้าไม่ทำนิสัยแบบนี้

     ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างครับยกเว้นนิสัยและความคิด

     เคยมาร่วมรายการผมหลายครั้ง แต่จากนี้ไปผมขอแบนคนนี้ทุกรายการทีวีที่ผมทำไม่ยอมให้ใช้พื้นที่สื่อในการเหยียดคนอื่นและโฆษณาตัวเองเกินจริงครับ และหลายรายการที่ผมรู้จักก็แบนเหมือนกัน”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"